รีเซต

อายุไม่ใช่อุปสรรค! หนุ่ม 36 แต่งกับยาย 82 ประกาศเลิกแช่ง-ยังรักกันดี

อายุไม่ใช่อุปสรรค! หนุ่ม 36 แต่งกับยาย 82 ประกาศเลิกแช่ง-ยังรักกันดี
ข่าวสด
25 เมษายน 2565 ( 14:15 )
63
อายุไม่ใช่อุปสรรค! หนุ่ม 36 แต่งกับยาย 82 ประกาศเลิกแช่ง-ยังรักกันดี

หนุ่มวัย 36 ที่แต่งงานกับภรรยาที่อายุมากกว่าเขาถึง 46 ปี ฉุน เมื่อมีคนปล่อยข่าวลือว่าพวกเขาแยกทางกันแล้ว ย้ำชัด ยังรักกันดี

 

เพนชันเนอร์ ไอริส โจนส์ วัย 82 ปี จากเวสตันซูปเปอร์แมร์ เมืองซัมเมอร์เซ็ท สหราชอาณาจักร ได้แต่งงานหนุ่มชาวอียิปต์ โมฮาเหม็ด อิบราฮิม วัย 36 ปี เมื่อพฤศจิกายน ปี 2021 ก่อนที่โมฮาเหม็ดจะย้ายไปอังกฤษด้วยวีซ่าคู่สมรส

 

เพนชันเนอร์ ไอริส โจนส์ วัย 82 ปี แต่งงานกับชายที่อายุน้อยกว่าเธอถึง 46 ปี แน่นอนว่าเจอกระแสจากผู้ไม่หวังดีมากมาย ที่ตัดสินและวิพากษ์วิจารณ์ชีวิตรักของทั้งคู่ โมฮาเหม็ดก็ได้ตอบโต้คนพวกนั้นในโซเชียลมีเดียว่า “ไปลงนรกซะ”

 

โมฮาเหม็ดและไอริส

 

คุณย่าไอริส มักพูดอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับสามีหนุ่ม เธอเล่าถึงเรื่องที่สามีต้องกลับบ้านที่อียิปต์เพื่อไปเยี่ยมครอบครัวตัวเองเนื่องจากสมาชิกในครอบครัวป่วย เลยโดนปล่อยข่าวลือปั่นกระแสว่าแยกทางกัน ซึ่งทางโมฮาเหม็ดก็ค่อนข้างจะเจอคำครหาอยู่ตลอดเวลา โดนมองว่าที่มาแต่งงานกับอดีตแม่บ้านทำความสะอาดที่เกษียณอายุแล้วเพื่อเอาวีซ่าเท่านั้น

 

ทั้งคู่ถูกแยกจากกันเป็นเวลาหนึ่งปีในช่วงการระบาดของโควิด โดยไอริสพูดว่า “ฉันคิดถึงโมฮาเหม็ดมาก ฉันแค่อยากให้เขาอยู่กับฉัน ถ้าเขาไม่ได้วีซ่าก็คงรู้สึกเหมือนสิ้นโลก เหมือนตายแต่ยังไม่ตาย” โมฮาเหม็ดเองก็พูดว่า “ฉันคิดถึงไอริสของฉันมาก” ทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการ ITV's This Morning

ที่มา: mirror

ข่าวที่เกี่ยวข้อง