รีเซต

เต้ใส่ช็อป กางเกงยีนส์ ดู 4 Kings แจกตั๋ว 100 ใบ หวังรายได้ ทะลุพันล้าน

เต้ใส่ช็อป กางเกงยีนส์ ดู 4 Kings แจกตั๋ว 100 ใบ หวังรายได้ ทะลุพันล้าน
ข่าวสด
15 ธันวาคม 2564 ( 18:49 )
132
เต้ใส่ช็อป กางเกงยีนส์ ดู 4 Kings แจกตั๋ว 100 ใบ หวังรายได้ ทะลุพันล้าน

ข่าววันนี้ 15 ธ.ค.2564 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมสมาชิกเดินทางมาที่ห้างเอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ สาขางามวงศ์วาน-แคราย จ.นนทบุรี เพื่อเข้าชมภาพยนต์เรื่อง 4 Kings โดยนายมงคลกิตติ์ เเต่งกาย ใส่เสื้อช็อป กางเกงยีนส์ ตามสไตล์เด็กช่าง ยุค 90 และได้เตรียมบัตรดูหนังไว้จำนวน 100 ใบ พร้อมเปิดให้ผู้สนใจเข้ามาลงทะเบียนรับตั๋วดูหนังเรื่องดังกล่าวพร้อมกัน

 

นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ตนเดินทางมาดูหนังเรื่อง 4 Kings เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนทำหนัง เนื่องจากได้ข้อมูลมาว่าหนังเรื่องนี้ได้มีการเตรียมการสร้างมาตั้งแต่ก่อนโควิด-19 จะระบาด จนทำให้เศรษฐกิจซบเซา ตนเองก็เป็นคนที่มีคนติดตามเยอะ จึงอยากจะให้การสนับสนุน เพื่อกระตุ้นรายได้ของหนังเรื่องนี้ให้ถึงพันล้าน เพื่อให้อุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย กลับมามีรายได้อย่างเท่าภาพยนตร์ต่างประเทศบ้าง

 

ที่ผ่านมาทางรัฐบาลไม่เคยเข้ามาดูแลปล่อยให้โรงภาพยนตร์ดำเนินการไปตามยถากรรม หากว่ามีหนังดีๆ คนก็จะเข้ามาดูกันเยอะ และเมื่อโรงอยู่ได้อาชีพที่เกี่ยวข้องก็อยู่ได้

 

 

ส่วนประเด็นที่ตนมองว่า กลุ่มบุคคลที่เรียนสายช่างมานั้น ถือเป็นบุคคลที่สร้างประโยชน์ให้กับประเทศมากมาย เช่น สร้างถนน อาคาร สถานที่ต่าง จนปัจจุบัน คนเหล่านี้ก็น่าจะอายุประมาณ 40 ปี ได้แล้ว นโยบายของพรรคไทยศรีวิไลย์

 

หากได้เป็นรัฐบาล จะนำอาชีวะเก่าและใหม่ที่ถูกยุบไปกลับมาเหมือนเดิม เนื่องจากมีจิตผูกพันเหมือนโรงเรียนมัธยมที่อยู่มาเป็น 100 ปี ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันบ้างก็เป็นเรื่องปกติ ยกตัวอย่างการเมืองยังมีฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาลเลย หรือแม้แต่ในพรรคพลังประชารัฐก็ยังทะเลาะกันเลย

 

 

ส่วนความเหมาะสมในการลาประชุมสภาฯ เพื่อมาดูหนัง นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า แล้วจะให้ตนเองเองแอบมาดูหรือ อีกอย่างถ้ารอ 5 โมงเย็น รถก็จะติดจึงลาเผื่อไว้ เพราะส่วนใหญ่เพื่อนสส.ไม่ค่อยลากัน ตนจึงทำเป็นตัวอย่าง

 

ทั้งนี้ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ได้จัดกำลังสายตรวจดูแลความสงบเรียบร้อย ให้กับกลุ่มนักเรียนอาชีวะที่เข้ามาชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง