รีเซต

เปิดวาร์ปไอจี ‘ฮาร์นาส ซานดู’ Miss Universe 2021 สาวงามอินเดียยอดฟอลทะลุล้าน!

เปิดวาร์ปไอจี ‘ฮาร์นาส ซานดู’  Miss Universe 2021 สาวงามอินเดียยอดฟอลทะลุล้าน!
TNN ช่อง16
14 ธันวาคม 2564 ( 11:03 )
288
เปิดวาร์ปไอจี ‘ฮาร์นาส ซานดู’  Miss Universe 2021 สาวงามอินเดียยอดฟอลทะลุล้าน!

วันนี้ ( 14 ธ.ค. 64 )เป็นไปตามความคาดหมายหลังสาวงามจากประเทศอินเดีย  ‘ฮาร์นาส ซานดู’  คว้ามงกุฏ Miss Universe 2021  ไปครอง แบบไม่ค้านสายตาคนดู นอกจากใบหน้าที่สวยหวานคมเข้มราวกับเทพธิดาแล้ว ประวัติของเธอนับว่าไม่ธรรมดา โดย ‘ฮาร์นาส ซานดู’ สาวงามวัย 21 ปีนั้นเกิดที่เมืองชานดิการ์ (Chandigarh) ประเทศอินเดีย และจบการศึกษาจาก Government College ซึ่งอยู่ในเมืองชานดิการ์ 

‘ฮาร์นาส ซานดู’ Miss Universe 2021  ได้ทำงานร่วมกับแม่ของเธอที่ค่ายสุขภาพซึ่งเน้นให้ความรู้เรื่องสุขภาพของผู้หญิงและสุขอนามัยของประจำเดือน  ทำให้เธอเข้าใจในสิ่งที่แม่ของเธอได้ต่อสู้ดิ้นรนเพื่อเธออย่างลึกซึ้ง ซึ่งแม่ของ ฮาร์นาส ซานดูเป็นสูตินรีแพทย์ที่ประสบความสำเร็จจากการต่อสู้กับระบบการปกครองแบบปิตาธิปไตยมาอย่างยาวนานนั่นเอง และนั่นเป็นแรงผลักดันให้เธอ ผู้สนับสนุนหลักในการช่วยเหลือผู้หญิงมากมายในอินเดีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนมีสิทธิตามรัฐธรรมนูญอย่างถูกต้องทั้งในเรื่องการศึกษา อาชีพ และเสรีภาพในการเลือกของพวกเธอ 

ความสวยงามและประวัติที่น่าสนใจของ ‘ฮาร์นาส ซานดู’  ทำให้เธอชนะใจกรรมการและคนดู จนสามารถคว้าตำแหน่ง Miss Universe 2021 ซึ่งถือเป็นมงกุฏที่ 3 ของอินเดียที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานถึง 21 ปี ซึ่งหลังจากคว้าตำแหน่งยอดฟอลโล่ในอินสตาแกรมของเธอพุ่งทะลุไปถึง 1.6 ล้านภายในเวลาข้ามคืน หากใครอยากติดตามความเคลื่อนไหวของเธอสามารถติดตามได้ที่ harnaazsandhu_03ได้เลย





ภาพจาก :  harnaazsandhu_03, AFP

ข่าวที่เกี่ยวข้อง