รีเซต

ลือ! สายคาดด้านบน Apple Vision Pro ต้องจ่ายเงินซื้อเพิ่ม ไม่แถมให้ฟรี ๆ

ลือ! สายคาดด้านบน Apple Vision Pro ต้องจ่ายเงินซื้อเพิ่ม ไม่แถมให้ฟรี ๆ
TNN ช่อง16
28 มิถุนายน 2566 ( 00:33 )
39
ลือ! สายคาดด้านบน Apple Vision Pro ต้องจ่ายเงินซื้อเพิ่ม ไม่แถมให้ฟรี ๆ

ลือสนั่น ! แว่นตา Apple Vision Pro จากค่ายผลไม้ ไม่แถมสายคาดด้านบนของแว่นตา จนตอนนี้กลายเป็นประเด็นที่ผู้รอคอยแว่นตารุ่นดังกล่าวกำลังจับตามองเป็นพิเศษ เนื่องจากต้องจ่ายเงินเพิ่มซื้อตัวช่วยในการสวมใส่ เพื่อไม่ให้รู้สึกว่าแว่นตามีน้ำหนักมากเกินไป


แว่นตา Apple Vision Pro เปิดตัวพร้อมกับแนวคิดทันสมัยล้ำหน้าในงาน WWDC 2023 ครั้งที่ผ่านมา แต่มันก็มาพร้อมกับน้ำหนักพอสมควร ด้วยโครงสร้างที่ผลิตจากอะลูมิเนียมและแก้วมากกว่าวัสดุที่เป็นพลาสติก ทำให้ต้องใช้งานร่วมกับสายคาดด้านบนของศีรษะที่ผลิตจากเนื้อผ้าที่มีความอ่อนนุ่ม อย่างไรก็ตามในรายละเอียดของสายคาดด้านบนของแว่นตาบริษัทกลับไม่พูดถึงสายคาดด้านบนดังกล่าวรวมถึงราคาด้วย


ข่าวลือดังกล่าวมาจากผู้ทดลองใช้งานแว่นตา Apple Vision Pro มาร์ค เกอร์แมน (Mark Gurman) นักข่าวสำนักข่าวบลูมเบิร์กซึ่งมักเป็นคนกลุ่มแรก ๆ ที่ได้ทดสอบการใช้งานก่อนที่บริษัทจะขยายจำนวนผู้ทดสอบใช้งานมากขึ้นเรื่อย ๆ ภายในเดือนนี้ 


สำหรับน้ำหนักที่แท้จริงของแว่นตา Apple Vision Pro ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการและบริษัทค่อนข้างเก็บข้อมูลเป็นความลับโดยมีเฉพาะพนักงานระดับสูงเท่านั้นที่สามารถนำแว่นตา Apple Vision Pro กลับไปที่บ้านได้


คาดว่าการวางจำหน่ายแว่นตา Apple Vision Pro อย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคม 2024 ตามแถลงการณ์ของบริษัทในวันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ชิ้นดังกล่าว โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 3,499 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 120,000 บาท แม้จะมีราคาค่อนข้างสูงแต่สื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่าบริษัทกำลังพัฒนาแว่นตา Apple Vision Pro รุ่นที่มีราคาถูกลงและวางจำหน่ายในอนาคต


ที่มาของข้อมูล 9to5mac  

ที่มาของรูปภาพ Apple

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง