รีเซต

"ธรรมนัส" ยันพปชร. ไม่ได้ทุจริตเลือกตั้งซ่อมลำปาง

"ธรรมนัส" ยันพปชร. ไม่ได้ทุจริตเลือกตั้งซ่อมลำปาง
TNN ช่อง16
26 มิถุนายน 2563 ( 19:42 )
80
"ธรรมนัส" ยันพปชร. ไม่ได้ทุจริตเลือกตั้งซ่อมลำปาง

วันนี้( 26 มิ.ย.63) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงการประชุมใหญ่สามัญพรรคพลังประชารัฐในวันพรุ่งนี้ (27 มิ.ย.) เพื่อเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ โดยเชื่อว่าทุกจะเป็นไปอย่างราบรื่น เพราะมีการพูดคุยกันเรียบร้อยแล้วและตำแหน่งต่างๆสมาชิกได้ตัดสินใจกันแล้ว ส่วนหลังการปรับเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรค จะนำไปสู่การปรับคณะรัฐมนตรีและจะต้องปรับสัดส่วนให้พรรคร่วมรัฐบาล ที่มีส.ส.เพิ่มขึ้นด้วยหรือไม่นั้นถือเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี 

ร.อ.ธรรมนัส ยังกล่าวถึงเรื่องร้องเรียนทุจริตเลือกตั้ง ส.ส. เขต 4 จังหวัดลำปาง ที่มีการกล่าวหาพรรคพลังประชารัฐทุจริตการเลือกตั้ง ว่า ในฐานะที่เป็นนักการเมืองมายาวนาน ทุกครั้งหากจะมีการร้องเรียนต้องร้องเรียนก่อนที่จะมีการเลือกตั้งเกิดขึ้นแต่ในครั้งนี้การเลือกตั้งจบไปแล้ว

ส่วนการอ้างที่มีคลิปหรือหลักฐานมาร้องเรียนจนถึงขั้นอาจยุบพรรคได้นั้น ร.อ.ธรรมนัส ยืนยันว่า อยู่ในพื้นที่การหาเสียงกว่า 20 วัน รู้เห็นทุกอย่างดี จึงมั่นใจว่าไม่ได้กระทำการทุจริตการเลือกตั้งตามขอร้องเรียนและจนถึงขณะนี้กกต.ยังไม่มีการประสานเพื่อข้อมูลจากทั้งผู้สมัครของพรรคและตนเอง จึงไม่กังวลกับกรณีที่กกต.ชะลอการประกาศผลเลือกตั้งออกไปด้วย 

ขณะเดียวกันวันนี้ ร.อ.ธรรมนัส ได้เดินทางมามอบถุงยังชีพให้กับประชาชนบนิเวณโรงเรียนสามเสนนอก ชุมชนดินแดง-ห้วยขวาง เขตห้วยขวาง เพื่อให้กำลังใจประชาชน พร้อมย้ำว่า รัฐมนตรี ส.ส. ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ จะลงพื้นที่เพื่อดูแลประชาชนอย่างต่อเนื่อง แม้ไม่ใช่ในนามรัฐบาลแต่ก็เป็นในนามพรรคพลังประชารัฐ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ธรรมนัส"ประกาศชัยชนะ! เลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 4 ลำปาง

5 พรรคการเมืองลงชิงชัยเลือกตั้งซ่อมเขต 4 ลำปาง
กกต.ลำปางพร้อมรับสมัครเลือกตั้งซ่อม-คุมเข้มมาตรการคัดกรองโควิด



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง