รีเซต

เช็กที่นี่ ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งบอร์ดประกันสังคม ได้แล้ววันนี้

เช็กที่นี่ ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งบอร์ดประกันสังคม ได้แล้ววันนี้
TNN ช่อง16
21 พฤศจิกายน 2566 ( 15:11 )
47
เช็กที่นี่ ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งบอร์ดประกันสังคม ได้แล้ววันนี้

เช็กที่นี่ นายจ้าง ผู้ประกันตน ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งบอร์ดประกันสังคม ได้แล้ววันนี้ ผ่านทางเว็บไซต์-สำนักงานประกันสังคมที่ลงทะเบียน


ตามที่สำนักงานประกันสังคม ได้กำหนดให้วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 16.00 น. เป็นวันเลือกตั้งกรรมการประกันสังคมชุดใหม่ นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันนี้ (21 พฤศจิกายน 2566) เป็นต้นไป  


สำนักงานประกันสังคมได้เปิดให้ผู้ใช้สิทธิเลือกตั้ง คือ นายจ้าง ผู้ประกันตนมาตรา 33 มาตรา 39 และมาตรา 40 จำนวนกว่า 9 แสนคน ที่ได้ลงทะเบียนใช้สิทธิเลือกตั้งผู้แทนฝ่ายนายจ้างและผู้แทนฝ่ายผู้ประกันตนเป็นกรรมการประกันสังคม โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งจากช่องทางต่าง ๆ ได้ดังนี้


เลือกตั้งบอร์ดประกันสังคม ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งและสถานที่เลือกตั้ง


1. ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งและสถานที่เลือกตั้ง ได้ที่เว็บไซต์ www.sso.go.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงกรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก เท่านั้น

2. ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้ด้วยตนเอง ณ สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่/จังหวัด ที่ได้ลงทะเบียนไว้


ทั้งนี้ หากไม่พบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง สามารถยื่นขอแจ้งเพิ่มชื่อ หรือถอนชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม 2566 ณ สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่/จังหวัด 

ทุกวันในเวลาราชการ 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้แทนฝ่ายนายจ้างและผู้แทนฝ่ายผู้ประกันตนเป็นกรรมการในคณะกรรมการประกันสังคม (ศอ.กต.นจ.ผปต.) โทร. 02-956-2222 ทุกวันในเวลาราชการ 

           




ข้อมูลจาก สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน

ภาพจาก AFP / สำนักงานประกันสังคม

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง