รีเซต

เปิดประวัติ "เป้ กิติกร อินต๊ะ" เจ้าของแชร์ลูกโซ่ P miner หลอกลงทุนคริปโต เชียงใหม่

เปิดประวัติ "เป้ กิติกร อินต๊ะ" เจ้าของแชร์ลูกโซ่ P miner หลอกลงทุนคริปโต เชียงใหม่
Ingonn
31 สิงหาคม 2565 ( 15:30 )
4.6K
เปิดประวัติ "เป้ กิติกร อินต๊ะ" เจ้าของแชร์ลูกโซ่ P miner หลอกลงทุนคริปโต เชียงใหม่

กลายเป็นที่จับตามอง เมื่อผู้เสียหายกว่า 30 คน ถูกหลอกลงทุนจาก "เป้ กิติกร" เจ้าของเว็บไซต์ P miner Cryptocurrency (ห้างหุ้นส่วนจำกัด พี มายเนอร์ คริปโตเคอเรนซี่ กรุ๊ป) เบื้องต้นพบมูลค่าความเสียหายรวมทั้งสิ้นกว่า 1,000 ล้านบาท เกิดเป็น “แชร์ลูกโซ่” ที่จังหวัดเชียงใหม่ วันนี้ TrueID จึงจะพาไปรู้จักประวัติ "เป้ กิติกร อินต๊ะ" เจ้าของบริษัท P Miner และเพจเฟซบุ๊ก กิติกร อินต๊ะ P Miner Cryptocurrency ออฟฟิเชียล

 

"เป้ กิติกร" เจ้าของ P Miner ถูกตั้งข้อหา โดย สอท.ได้ขอศาลออกหมายจับ ร่วมฉ้อโกงประชาชน ,ร่วมกันโดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์เเละความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.เงินกู้ เนื่องจากถูกหลอกให้ลงทุนคริปโท และฝากเงินเทรดเหรียญคริปโท แต่ไม่ได้รับปันผล เป็นคดีโกงแชร์ลูกโซ่เทรดคริปโตที่เชียงใหม่ โดยตำรวจได้เข้ายึดทรัพย์สินของ "กิติกร อินต๊ะ" หรือ "เป้ กิติกร" เจ้าของ P Miner แล้ว โดยยึดรถยนต์หรู 5 คัน ประกอบไปด้วย รถยี่ห้อปอร์เช่ ลัมโบร์กินี บีเอ็มดับบลิว เฟอร์รารี เบนท์ลีย์ นาฬิกาหรู บ้าน ที่ดิน และอายัดบัญชีกว่า 10 บัญชี รวมเป็นเงิน 101 ล้านบาท แต่กลับไม่พบ "เป้ กิติกร" ภายในที่พัก คาดว่าหนีออกนอกประเทศแล้ว

 

 

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก หน่วยป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ตั้งค่าหัวตามจับ "เป้ กิติกร" 50,000 บาท ระบุว่า สำหรับเบาะแสที่สามารถนำไปสู่การจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยป้องกันและปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์, DSI และ ปปง. นายกิติกร อินต๊ะ เจ้าของแชร์ลูกโซ่ P miner ที่จังหวัดเชียงใหม่ เบาะแสล่าสุด อยู่ที่ประเทศเพื่อนบ้านแล้ว 

 

 

ประวัติ "เป้ กิติกร อินต๊ะ" เจ้าของแชร์ลูกโซ่ P miner 

เป้ กิติกร อินต๊ะ เจ้าของ P miner Cryptocurrency มักโพสต์ชีวิตหรู ไฮโซผ่านเพจเฟซบุ๊กเพจเฟซบุ๊ก กิติกร อินต๊ะ P Miner Cryptocurrency ออฟฟิเชียล โดยมักโชว์รูปรถยนต์หรูอย่างบีเอ็มดับเบิลยู เบนซ์ ฮาร์เลย์ เดวิดสัน เฟอร์รารี่ เบนท์ลีย์ หรือแลมโบกินี่อยู่เสมอ รวมถึงมีการใช้เครื่องประดับหรู กระเป๋าแบรนด์เนม อยู่เสมอ

 

ปัจจุบันเป้ กิติกร มีบ้านพัก เป็นอสังหาริมทรัพย์ อยู่ที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ซึ่งได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดไปแล้วเมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา 

 

และก่อนหน้านี้เป้ กิติกร ยังเคย ออกมาโพสต์ แสดงเจตนาจ่ายเงินคืนผู้ลงทุนเทรดคริปโทพร้อมทั้งประกาศขายรถหรู อ้างว่าจะนำเงินมาคืนผู้ลงทุนอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลและภาพ เพจเฟซบุ๊กเพจเฟซบุ๊ก กิติกร อินต๊ะ P Miner Cryptocurrency ออฟฟิเชียล

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม