รีเซต

ย้ายแล้ว ผอ.ชักปืนโชว์หน้าเสาธง คาดอารมณ์ชั่ววูบ สั่งสอบปม มีความสัมพันธ์กับนร.

ย้ายแล้ว ผอ.ชักปืนโชว์หน้าเสาธง คาดอารมณ์ชั่ววูบ สั่งสอบปม มีความสัมพันธ์กับนร.
ข่าวสด
4 กุมภาพันธ์ 2564 ( 14:58 )
130
ย้ายแล้ว ผอ.ชักปืนโชว์หน้าเสาธง คาดอารมณ์ชั่ววูบ สั่งสอบปม มีความสัมพันธ์กับนร.

ย้ายแล้ว ผอ.ชักปืนโชว์หน้าเสาธง คาดอารมณ์ชั่ววูบ สั่งสอบปม มีความสัมพันธ์กับนร. ขณะที่ ครูเผย ผอ.ยืนยัน ไม่ใช่เรื่องจริงตามที่ลือกัน

 

วันที่ 4 ก.พ.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณี ผอ.ชักปืนโชว์หน้าเสาธง โดยเหตุเกิดที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เทพ จ.สงขลา ล่าสุด นายศังกร รักชูชื่น ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 16 (สพม.16 ) ได้เดินทางมาตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมปลอบขวัญและให้กำลังใจครูและนักเรียน

 

อ่าน : สุดระทึก! ผอ.โรงเรียนเครียดจัด ชักปืนโชว์หน้าเสาธง ครู-นักเรียนช็อกวิ่งหนี (คลิป)

 

โดยครูของโรงเรียนเล่าว่า ผอ.มีความเครียดส่วนตัว เนื่องจากมีการพูดกันหนาหูว่า มีความสัมพันธ์กับนักเรียน ซึ่ง ผอ.ยืนยันว่าไม่เป็นเรื่องจริงและไม่ได้กระทำดังกล่าว และวานนี้ก็ได้ยืนยันกับครูและคณะกรรมการสถานศึกษาของโรงเรียน ในเช้าวันนี้ ก็อยากจะพูดคุยกับนักเรียน

 

แต่ในระหว่างที่พูดคุยกับนักเรียน ผอ.ก็ได้ใช้มือจะชักอาวุธปืนที่เหน็บเอวอยู่ออกมา ซึ่งตนเองได้ห้ามผอ.ไว้ จากนั้นก็มีนักเรียนชายรวมถึงครูคนอื่นๆ ได้เข้ามาพูดคุยเพื่อให้สงบสติอารมณ์ ทั้งนี้ ผอ.ไม่ได้ชักปืนขึ้นมาโชว์หรือข่มขู่นักเรียนแต่อย่างใด โดยเข้าใจว่าน่าจะมีอารมณ์ชั่ววูบที่จะทำร้ายตัวเอง

 

นายศังกร กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เมื่อผอ.ถูกกล่าวหา รวมถึงมีการพูดเรื่องนี้กันหนาหู เมื่อวานก็ได้โทรศัพท์มาหาตนเอง ซึ่งเห็นว่ามีความเครียด ตนก็ได้เตือนสติไปในเรื่องของการทำร้ายตัวเอง หลังเกิดเหตุได้ให้สงบสติอารมณ์ และได้นำตัวส่งครอบครัว ร่วมกันดูแลสภาพจิตใจแล้ว

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนต้องขอโทษผู้ปกครองและนักเรียน รวมถึงพี่น้องประชาชนด้วย เบื้องต้น มีคำสั่งให้ ผอ.รายนี้มาช่วยราชการที่ สพม.16 ทันที มีผลตั้งแต่วันนี้ พร้อมตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนักเรียนตามที่ถูกกล่าวหา ทั้งนี้ ผอ.คนดังกล่าว ได้ดำรงตำแหน่งที่โรงเรียนเมื่อ พ.ศ.2561 และจะเกษียณอายุราชการในปี 2565

ข่าวที่เกี่ยวข้อง