รีเซต

ดร.ลาลีวรรณ ขอสละสิทธิ์ ไม่ร่วมทำงาน กับคณะกรรมการสมัยที่ 27 สภาสตรีฯ

ดร.ลาลีวรรณ ขอสละสิทธิ์ ไม่ร่วมทำงาน กับคณะกรรมการสมัยที่ 27 สภาสตรีฯ
TNN ช่อง16
10 เมษายน 2565 ( 14:46 )
121
ดร.ลาลีวรรณ ขอสละสิทธิ์ ไม่ร่วมทำงาน กับคณะกรรมการสมัยที่ 27 สภาสตรีฯ




ดร.ลาลีวรรณ กาญจนจารี ผู้เสนอตัวชิงตำแหน่งประธานสภาสตรีแห่งชาติ เมื่อวันที่ 7 เมษายน 65 ได้ประสงค์ ไม่ขอรับตำแหน่งใด ๆ ในสมาคม อ้างลำบากใจ โดยระบุว่า ตำแหน่งที่เข้ามาทำหน้าที่ไม่ใช่ทำเพื่อตนเอง หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง


ดร.ลาลีวรรณ ระบุว่า ในการเลือกตั้งคณะกรรมการอำนวยการของสภาสมาคมสตรีแห่งชาติ เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ดิฉันขอกราบขอบพระคุณทุกท่าน ที่กรุณาให้คะแนนเสียงดิฉันด้วยความบริสุทธิ์และจริงใจ ดิฉันรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง

    

‘ดิฉันเองมีความรักและผูกพันกับองค์กรสภาสมาคมสตรีฯ มาโดยตลอด ในครั้งนี้มีผู้ใหญ่มาทาบทามและสนับสนุนให้ลงสมัคร ดิฉันจึงอาสาที่จะเข้ามาทำงานเพื่อองค์กรโดยส่วนรวมให้มีความเข้มแข็ง รับฟังและก้าวเดินไปพร้อม ๆ กับองค์กรสมาชิกทุกภาคส่วน มิใช่เข้ามาเพื่อตนเองหรือเพื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง’

          

อย่างไรก็ตามดิฉันได้พิจารณาไตร่ตรองกับหลาย ๆ สิ่งที่เกิดขึ้นในกระบวนการเลือกตั้งในครั้งนี้  ซึ่งเห็นได้ชัดเจนจากผลการลงคะแนนเสียง เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านคงจะมองออกถึงเหตุและผลที่เกิดขึ้น ทำให้ รู้สึกลำบากใจที่จะร่วมงานในสมัยที่ 27 


‘ดิฉันจึงได้แจ้งขอสละสิทธิ์จากการเข้ารับเป็นคณะกรรมการอำนวยการสภาสมาคมสตรีฯ สมัยที่ 27 ทันที ในการประชุมผู้ที่ได้รับคะแนนเสียงลำดับที่ 1-19 ในวันที่ 7 เมษายน 2565 ก่อนที่จะมีการประกาศผลการเลือกตั้งประธานสภาสมาคมสตรีฯ คนใหม่ในที่ประชุมใหญ่ ซึ่งจะทำให้ผู้ที่มีคะแนนลำดับถัดไปเข้ามาแทนได้’


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลการเลือกตั้ง ประธานสภาสตรี สมัยที่ 27เมื่อวันที่ 7 เม.ย. 2565 ที่ผ่านมามีการสนอตัวเพื่อชิงตำแหน่งทั้งหมด 33 รายชื่อ โดยอันดับที่1ถึง 19 จะได้เป็นคณะกรรมการ สำหรับผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุดคือ น.ส.สุกัญญา ประจวบเหมาะ ได้ 116 คะแนน


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง