รีเซต

GPSC คว้า 4 รางวัลระดับสากลจากเวที Asian Excellence Awards 2021

GPSC คว้า 4 รางวัลระดับสากลจากเวที Asian Excellence Awards 2021
มติชน
30 พฤศจิกายน 2564 ( 01:12 )
33
GPSC คว้า 4 รางวัลระดับสากลจากเวที Asian Excellence Awards 2021

นายวรวัฒน์ พิทยศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ GPSC แกนนำนวัตกรรมธุรกิจไฟฟ้า กลุ่ม ปตท. เปิดเผยว่า นับเป็นความสำเร็จของ GPSC ที่ได้รับรางวัลความเป็นเลิศแห่งเอเชีย หรือ 11th Asian Excellence Awards 2021 อย่างต่อเนื่อง จำนวน 4 รางวัล ประกอบด้วย

1. รางวัลซีอีโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย หรือ Asia’s Best CEO มอบให้แก่
นายวรวัฒน์ พิทยศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่

2. รางวัลซีเอฟโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย หรือ Asia’s Best CFO มอบให้แก่ นายทิติพงษ์ จุลพรศิริดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน

3. รางวัลซีเอสอาร์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย หรือ Asia’s Best CSR

4. รางวัลบริษัทนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม หรือ Best Investor Relations Company (Thailand)

GPSC ได้รับรางวัลดังกล่าวติดต่อกันเป็นปีที่ 2 สะท้อนถึงความมุ่งมั่นขององค์กร ในการดำเนินธุรกิจด้านนวัตกรรมพลังงานควบคู่ไปกับการให้ความสำคัญต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม บนพื้นฐานของหลักการกำกับกิจการที่ดี ภายใต้วิสัยทัศน์ในการนำนวัตกรรมพลังงานมาสร้างสรรค์และขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความยั่งยืน พร้อมไปกับการยกระดับคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ดีให้กับสังคมไทย

ทั้งนี้ รางวัลความเป็นเลิศแห่งเอเชียจัดขึ้นโดยนิตยสาร Corporate Governance Asia ซึ่งเป็นนิตยสารชั้นนำของฮ่องกงด้านเศรษฐกิจและการกำกับดูแลกิจการ มอบให้แก่ผู้นำและองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการบริหารองค์กรด้านต่างๆ โดยคัดเลือกและมอบรางวัลให้กับองค์กรธุรกิจในหลายประเทศทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง