รีเซต

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย จับมือกูรูธุรกิจจัดสัมนาเปิดเทรนด์ธุรกิจ2022

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย จับมือกูรูธุรกิจจัดสัมนาเปิดเทรนด์ธุรกิจ2022
TNN ช่อง16
16 มิถุนายน 2565 ( 18:20 )
111
สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย จับมือกูรูธุรกิจจัดสัมนาเปิดเทรนด์ธุรกิจ2022


สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) ขอเชิญทุกท่านร่วมสำรวจอนาคตของโลกธุรกิจไปพร้อมกับเจาะประเด็นและเทรนด์ที่น่าจับตาในงาน Thailand Management Day 2022 : ภายใต้หัวข้อ “Fit for Future”   โดย  จะมีการร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แรงบันดาลใจ และเรียนรู้ Best Practices เพื่อเปิดเส้นทางการขับเคลื่อนองค์กรในโลกที่สภาพแวดล้อมทางธุรกิจแตกต่างอย่างสิ้นเชิง  ภูมิทัศน์ใหม่แห่งอนาคต และผลกระทบที่จะเป็นได้ทั้งความท้าทายและโอกาสขององค์กรใน 5 มิติได้แก่ Profit, Product, Partnership, People และ Planet พร้อมพบกับผู้บริหารระดับแนวหน้าของประเทศ


นอกจากนี้ ยังมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกับ ผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญที่พรั่งพร้อมด้วยประสบการณ์จากองค์กรธุรกิจชั้นนำของไทยที่มีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ โดยมีหัวข้อต่างๆ  เพื่อการเตรียมความพร้อมสู่อนาคตขององค์กร ได้แก่

    Business of the Future

    To be Fit for the Future 

    Data as the Game Changer 

    Addressing the Customers’ Pain Points  

    The New Business Model 

    The New Breed of Workers

    Sustainable and Profitable Growth


งานสัมมนาจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่  24  มิถุนายน  2565  ณ ห้อง คริสตัล ฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะลักซ์ซูรี คอลเลคชั่น กรุงเทพฯ  ผู้สนใจเข้าร่วมงานสัมมนา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ thailandmanagementassociation   หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 02-319-7677 ต่อ 146 , 271 หรือ 086-0987310


สำหรับ TMA เป็นองค์กรที่ตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2507 เพื่อเป็นศูนย์กลางการสร้างเสริมความเป็นเลิศของผู้บริหาร และยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศไทย โดยสร้างความร่วมมือกับวิทยากรชั้นนำ รวมทั้งพันธมิตรที่มีชื่อเสียงในระดับประเทศและระดับโลก เช่น International Institute for Management Development (IMD) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์  ทีมผู้เชี่ยวชาญจากซิลิคอนวัลเลย์  สถาบันฝึกอบรมเพื่อพัฒนาผู้บริหารจากยุโรป และมหาวิทยาลัยชั้นนำในสหรัฐอเมริกา เอเชีย ฯลฯ ผ่านการให้บริการที่ปรึกษา  งานวิจัย  การจัดประชุมระดับนานาชาติ  การทำกิจกรรมเพื่อสร้างเครือข่าย และพัฒนาศักยภาพผู้บริหารมาแล้วมากกว่า 350,000 คน

 



ข้อมูลจาก :  tma.or.th

ภาพจาก : พีอาร์ tma 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง