รีเซต

มอบทุนมูลนิธิคุณพุ่มช่วยเหลือเด็กออทิสติกและเด็กพิการ 103 ทุน

มอบทุนมูลนิธิคุณพุ่มช่วยเหลือเด็กออทิสติกและเด็กพิการ 103 ทุน
77ข่าวเด็ด
23 กันยายน 2563 ( 01:57 )
241
มอบทุนมูลนิธิคุณพุ่มช่วยเหลือเด็กออทิสติกและเด็กพิการ 103 ทุน

สระแก้ว – ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ร่วมพิธีมอบทุนมูลนิธิคุณพุ่ม ประจำปี 2563 เพื่อช่วยเหลือเด็กออทิสติกและเด็กพิการ จำนวน 103 ทุน ในพื้นที่ จ.สระแก้ว

 

เมื่อ 22 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสระแก้ว นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานพิธีมอบทุนมูลนิธิคุณพุ่มประจำปีการศึกษา 2563 เพื่อช่วยเหลือเด็กออทิสติกและเด็กพิการ จำนวน 103 ทุน ๆ ละ 5,000 บาท เป็นเงินทั้งสิ้น 515,000 บาท ซึ่งเด็กออทิสติกและเด็กพิการ ได้เข้ารับพระราชทุนการศึกษาต่อหน้าพระรูปทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี

 

 

สำหรับทุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่มทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานกรรมการมูลนิธิคุณพุ่ม ทรงมีพระกรุณาธิคุณจัดตั้งโครงการ “ทุนการศึกษาสำหรับเด็กออทิสติกและเด็กพิการในมูลนิธิคุณพุ่ม” ขึ้น เพื่อให้เด็กและเยาวชนพิการได้รับการพัฒนาสมรรถภาพ และได้รับการศึกษาที่ตรงตามความต้องการจำเป็นพิเศษเฉพาะบุคคล อันเป็นทุนการศึกษาจากมูลนิธิคุณพุ่มเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปกครองของเด็กพิการ และ ขอให้ผู้ปกครองใช้ความอดทน ความรัก ความเสียสละ ในการดูแลเด็กออทิสติกและเด็กพิการ ให้พัฒนาศักยภาพในการใช้ชีวิต อยู่ร่วมกับคนปกติในสังคมได้อย่างมีความสุขต่อไป

 

————————–
ภาพโดย/ปชส.สระแก้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง