รีเซต

คลิปว่อน แม่หัวร้อนด่าพนง.ลั่นห้าง ฉุนห้ามลูกซนในร้าน

คลิปว่อน แม่หัวร้อนด่าพนง.ลั่นห้าง ฉุนห้ามลูกซนในร้าน
TNN ช่อง16
29 ตุลาคม 2563 ( 12:20 )
555
คลิปว่อน แม่หัวร้อนด่าพนง.ลั่นห้าง ฉุนห้ามลูกซนในร้าน

วันนี้( 29 ต.ค.63) โลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์หญิงสาวรายหนึ่ง ยืนตะโกนด่าทอพนักงานร้านขายของภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง พร้อมเล่าว่า "แค่พนักงานห้ามเด็กไม่ให้ซนในร้านขายของ ด่าน้องพนักงานเขาขนาดนี้เลยหรอ ?? มีแม่แบบนี้โตขึ้นมาลูกมันจะขนาดไหน ชัดทุกคำพูดและการกระทำ แต่ตอนจบคงไม่โทษว่าตัวเองป่วยอีกนะ"

หญิงสาวในคลิปคือแม่ของเด็ก ๆ ยืนด่ากราดพนักงานด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตะโกนเสียงดังลั่นว่าพนักงานมีสิทธิ์อะไรมาขู่ลูกของตนว่า จะเอาตำรวจมาจับ และสั่งพนักงานให้ขอโทษลูกเดี๋ยวนี้ ซึ่งเป็นถ้อยคำหยาบประมาณว่า "มึ..มาขู่ลูกก.. มึ..เป็นพ่อเป็นแม่มันหรอถึงมีสิทธิ์มาขู่ มึ..ขอโทษลูกก..เดี๋ยวนี้เลย มึ..เก่งมากหรอ แม่มึ..ตายหรือยัง ก..ด่ามึ..เนี่ย มึ...พอใจป่ะ ขนาดมึ..ยังไม่ชอบเลย มาขู่ว่าจะเอาตำรวจมาจับลูกก.. ลูกก..เป็นเพื่อนเล่นมึ..หรอ"

แม้พนักงานจะชี้แจงว่าไม่ได้ข่มขู่หรือด่าทอ แต่แม่เด็กก็ไม่ยอมฟัง ก่อนจะทำลายข้าวของหน้าร้าน ผลักชั้นวางของจนล้ม ท่ามกลางสายตาผู้คนจำนวนมาก และต่อหน้าเด็กๆจากนั้นมีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาห้าม ซึ่งคาดว่าเป็นสามี หญิงสาวยังบอกไม่ต้องมายุ่ง พร้อมขอกุญแจรถก่อนจะชี้หน้าด่าพนักงานอีกครั้งแล้วเดินหนีไป

หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้าไปแชร์ต่อพร้อมวิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ส่วนใหญ่มองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง ควรจะพูดจากันดีๆ ด่าลั่นห้างขนาดนั้นจะกล้าเดินห้างอีกหรือไม่ แถมแสดงพฤติกรรมหยาบคายต่อหน้าเด็ก ๆ ทั้ง 4 คน เป็นห่วงว่าเด็กๆ จะก้าวร้าวเพราะซึมซับพฤติกรรมของแม่ไป หลายคนบอกว่ารอติดตามกันว่าจะหงายการ์ดป่วยทางจิตหรือไม่

คลิกดูคลิปที่นี่



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม