รีเซต

สื่อนอกตีข่าว! สาวช็อกถ่ายคลิปกู้ภัยช่วยชายจมน้ำติดกลุ่มควันปริศนา (คลิป)

สื่อนอกตีข่าว! สาวช็อกถ่ายคลิปกู้ภัยช่วยชายจมน้ำติดกลุ่มควันปริศนา (คลิป)
TNN ช่อง16
27 พฤศจิกายน 2563 ( 14:46 )
36
สื่อนอกตีข่าว! สาวช็อกถ่ายคลิปกู้ภัยช่วยชายจมน้ำติดกลุ่มควันปริศนา (คลิป)

วันนี้( 27 พ.ย. 63 )น.ส.ชาเนล กูแตร์เรซ เปิดเผยว่าใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกเหตุการณ์ในจังหวัดดาเวา เดล นอร์เต เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากชายคนหนึ่ง ทราบชื่อในเวลาต่อมาว่า ดอนดอน ประสบเหตุจมน้ำที่ไซต์งานเหมืองขณะพยายามช่วยสุนัขจรจัด

 

โดยนายดอนดอน สามารถช่วยสุนัขตัวดังกล่าวให้กลับขึ้นฝั่งได้สำเร็จ แต่ตัวเองไถลลื่นลงไปในส่วนลึกของแม่น้ำ กระทั่งเพื่อนคนงานขุดเหมืองเพิ่งสังเกตได้ว่านายดอนดอนหายไปนานผิดปกติ จึงพยายามตามหาแต่ก็ไม่เจอ เลยรีบแจ้งเหตุฉุกเฉิน

 

ระหว่างนั้นชาวบ้านพากันมุงดูการช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งน.ส.กูแตร์เรซได้ถ่ายคลิปในช่วงดังกล่าวและจู่ๆ ก็มีกลุ่มควันสีขาวโผล่ขึ้นเหนือน้ำ และค่อยๆ เคลื่อนผ่านไป ไม่เพียงแค่น.ส.กูแตร์เรซเท่านั้นที่เห็น เพราะชาวบ้านที่มุงดูหลายคนก็เห็นเช่นกัน

 

ไม่นานหน่วยกู้ภัยก็ใช้รถแบ็กโฮจากไซต์งานดึงร่างของนายดอนดอนขึ้นจากน้ำได้สำเร็จ แต่ก็ช้าเกินไปเพราะชายใจดีจมน้ำเสียชีวิตมากว่า 2 ชั่วโมงแล้ว

 

มันน่ากลัวมากๆ เพราะฉันไม่คิดว่าจะถ่ายติดอะไรแบบนี้ ฉันรู้ว่านี่คือวิญญาณ มันทำให้ฉันขนลุกเวลาที่เปิดดู น.ส.กูแตร์เรซกล่าว พร้อมตอบคำถามว่าได้ตัดต่อคลิปหรือไม่ว่า

 

 มันทำให้ครอบครัวของชายคนนั้นไม่พอใจ พวกเขาไม่ชอบนัก ฉันถ่ายช่วงเวลาที่ผู้คนพยายามช่วยชีวิตชายคนนั้น และไม่ได้คาดหวังว่าจะเห็นสิ่งที่เห็น เมื่อฉันเล่นคลิปซ้ำฉันเห็นบางอย่างคล้ายกับวิญญาณกำลังเดินอยู่บนน้ำ มันมีรูปร่างคล้ายกับคน หญิงสาวกล่าว และระบุอีกว่านายดอนดอนเป็นคนที่ 3 ที่ประสบเหตุจมน้ำเสียชีวิตในแม่น้ำสายนี้








เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม