รีเซต

'มูลนิธิพระราหู' ดร.หิมาลัย-พล.ต.ท.ไตรรงค์ รับซื้อข้าวสารวิสาหกิจชุมชน ช่วยผู้ประสบอุทกภัย

'มูลนิธิพระราหู' ดร.หิมาลัย-พล.ต.ท.ไตรรงค์  รับซื้อข้าวสารวิสาหกิจชุมชน ช่วยผู้ประสบอุทกภัย
มติชน
16 ตุลาคม 2565 ( 22:11 )
53
'มูลนิธิพระราหู' ดร.หิมาลัย-พล.ต.ท.ไตรรงค์  รับซื้อข้าวสารวิสาหกิจชุมชน ช่วยผู้ประสบอุทกภัย

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี และพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงทำให้มีผู้ประสบภัยและได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมากนั้น มูลนิธิพระราหู โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯ และพล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบช.กมค.ได้มอบหมาย ให้ดำเนินการรับซื้อข้าวสารจากวิสาหกิจชุมชน บ้านสร้างมิ่ง อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี จำนวน 500 กิโลกรัม พร้อมนำไปบรรจุถุง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อก่อให้เกิดรายได้กับประชาชนในพื้นที่ และช่วยเหลือผู้ประสบภัยภายใต้โครงการ”ใจถึงใจ”ของมูลนิธิฯอีกด้วย

 

 

ทั้งนี้มีนายฝันเด่น จรรยาธนากร กลุ่มอาสาสมัครภาคประชาชน โครงการ ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน เป็นตัวแทน มูลนิธิพระราหู ในการรับมอบเพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบและที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี และ จ.ศรีสะเกษ ต่อไป


ซึ่งก่อนหน้านี้ มูลนิธิพระราหู ได้มอบให้นายฝันเด่น จรรยาธนากร เป็นตัวแทน นำข้าวสารจำนวน 100 ถุง รวมทั้งหมด 500 กิโลกรัม ไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน ตามโครงการ “ใจถึงใจ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง