รีเซต

ไม่ต้องรีบ แบงก์แจงจองซื้อหุ้น OR จองก่อนหลังก็มีสิทธิ์เท่ากัน

ไม่ต้องรีบ แบงก์แจงจองซื้อหุ้น OR จองก่อนหลังก็มีสิทธิ์เท่ากัน
TNN ช่อง16
24 มกราคม 2564 ( 12:52 )
71
ไม่ต้องรีบ แบงก์แจงจองซื้อหุ้น OR จองก่อนหลังก็มีสิทธิ์เท่ากัน

วันนี้ (24ม.ค.64) บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ (OR) เปิดให้จองหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) ช่วงราคาเสนอขาย16.00-18.00 บาทต่อหุ้น เปิดโอกาสให้คนไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ไทยที่จะก้าวไปเป็นแบรนด์ระดับโลก ในวันที่ 24 ม.ค. 2564 เป็นวันแรก ผ่านธนาคาร 3 แห่ง คือ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) (KBANK), ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BBL) และธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (KTB) ทั้งช่องทางออนไลน์และสาขาธนาคารทุกสาขา

จากการแจ้งความประสงค์ในการจองซื้อหุ้น IPO ผ่าน ระบบโมบายแบงกิ้ง ของทั้ง 3 ธนาคาร ได้เกิดปัญหาระบบล่ม ไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เนื่องจากมียอดผู้ใช้งานในรายการดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ด้านธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย ชี้แจงกรณีแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ของธนาคารไม่สามารถงานใช้ได้ชั่วคราว เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมากเข้าไปจองซื้อหุ้น OR ที่เปิดขายวันนี้ เป็นวันแรก พร้อมกับชี้แจงว่าไม่ต้องเร่ง ไม่ต้องรีบ การจองซื้อ OR จองก่อนหลังก็มีสิทธิ์เท่ากัน เพราะวิธีจัดสรรแบบ Small Lot First จะรวมรายการจองทั้งหมดตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 ก.พ. 64 แล้วเอามาจัดสรรผ่านระบบคอมพิวเตอร์ของ Settrade พร้อมกัน



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง