รีเซต

ด่วน! คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง จ.โคราช กวาด 1.9 ล้านหนี

ด่วน! คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง จ.โคราช กวาด 1.9 ล้านหนี
TNN ช่อง16
19 มกราคม 2564 ( 21:40 )
95
ด่วน! คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง จ.โคราช กวาด 1.9 ล้านหนี

วันที่ 19 มกราคม 2564 เวลา 19.12 น. ได้เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง ร้านทอง เยาวราชกรุงเทพ ในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาอำเภอโนนไทย จ.นครราชสีมา โดยคนร้ายสวมกางเกงขายาวสีแดง สวมเสื้อแขนยาวสีเขียวอ่อน มีฮูทปกปิดศีรษะ และสวมหน้ากากอนามัยปกปิดใบหน้าไว้มิดชิด ก่อนถือปืนพกสั้น ไม่ทราบขนาด เข้าไปจี้ชิงทองภายในร้านทอง

ซึ่งมีพนักงานอยู่ภายในร้านหลายคน ต่างตกใจร้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ทำให้คนร้ายกระโดดเข้าไปในร้านและสามารถคว้าเอาสร้อยคอทองคำใส่กระเป๋าผ้าที่เตรียมไว้ไปหลายเส้น ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อมีโอ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไปทางมุ่งหน้าสู่ ต.สำโรง อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา

โดยจากภาพกล้องวงจรปิดของร้าน จับภาพได้ พบว่าคนร้ายถือปืนลักษณะคล้ายเป็นผู้หญิง

ต่อมา เวลา 19.40 น. พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผบก.จว.นครราชสีมา ได้ส่งชุดสืบสวน จำนวน 5 ชุด ลงพื้นที่ตามล่าคนร้ายรายนี้แล้ว พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ภายในร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาห้างโลตัสโนนไทย

โดยเบื้องต้นพนักงานในร้านให้การกับพนักงานสอบสวน สภ.โนนไทยว่า คนร้ายได้เดินเข้ามาในห้าง ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนพกสั้นเข้าไปจี้พนักงานในร้าน พร้อมกับข่มขู่ว่า หมอบลงไม่งั้นจะยิง ทำให้พนักงานในร้านทองหวาดกลัว พากันหมอบลงกันหมด

หลังจากนั้นคนร้ายได้กระโดดเข้ามาในตู้แล้วคว้าทองคำไปหลายเส้น ตรวจสอบพบว่าที่คนร้ายได้ไป มีสร้อยคอทองคำ จำนวน 119 เส้น น้ำหนัก 72 บาท 50 สตางค์ มูลค่ากว่า 1.9 ล้านบาท

ส่วนคนร้ายรายนี้ยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างหาเบาะแสตามเส้นทางการหลบหนี เพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีเป็นการเร่งด่วนแล้ว



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง