รีเซต

คลิประทึก! เกิดเหตุเรือระเบิดย่านพระประแดง เพลิงลุกไหม้วอด 3 ลำ

คลิประทึก! เกิดเหตุเรือระเบิดย่านพระประแดง  เพลิงลุกไหม้วอด 3 ลำ
TNN ช่อง16
21 กุมภาพันธ์ 2566 ( 10:16 )
72
คลิประทึก! เกิดเหตุเรือระเบิดย่านพระประแดง  เพลิงลุกไหม้วอด 3 ลำ

เมื่อเวลา เวลา 07.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรสำโรงใต้ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเรือระเบิด ที่ท่าเรือริมแม่น้ำของบริษัทแห่งหนึ่งใกล้วัดท้องคุ้ง ถนนปู่เจ้าสมิงพราย อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังเกิดเหตุจึงประสานรถน้ำจากเทศบาลเมืองปู่เจ้าและรถดับเพลิงจากพื้นที่ใกล้เคียงเดินทางเข้าสนับสนุนที่เกิดเหตุ

ภาพจาก ข่าวสารเมืองปราการ v2

 

ในที่เกิดเหตุเป็นท่าเรือและเป็นจุดจอดชาร์จแบตเตอรี่เรือนำเที่ยวอยู่ในระหว่างการชาร์จแบตประมาณ 6 ลำ พบต้นเพลิงได้ลุกไหม้เรือไฟฟ้านำเที่ยวที่จอดชาร์จแบต เพลิงลุกโหมอย่างรุนแรงก่อนที่เพลิงจะลุกลามเรือนำเที่ยวชนิดเดียวกันเสียหายไปอีกจำนวน 3 ลำ มีแสงเพลิงและกลุ่มควันสีดำโพยพุ่งและเสียงระเบิดอยู่เป็นระยะ เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงทั้งในพื้นที่และใกล้เคียงเข้าระงับเหตุก่อนจะใช้เวลาควบคุมเพลิงประมาณ 1 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบ เบื้องต้นจากตรวจสอบขณะเกิดเหตุไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ 

ภาพจาก ผู้สื่อข่าสมุทรปราการ

 

ทั้งนี้ จากการสอบถามผู้ดูแลพื้นที่และเป็นเซพตี้ได้เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุเกิดเหตุไม่มีเจ้าหน้าที่ประจำเรืออยู่ในบริเวณดังกล่าว ซึ่งตนเองมาพบก็เห็นเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงจากเรือลำที่สามแล้ว ตนจึงได้รีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ให้ทราบ

เบื้องต้นทางพนักงานสวบสวน สภ.สำโรงใต้ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพลิงลุกไหม้เรือนำเที่ยวเสียหายจำนวน 3 ลำ ส่วนสาเหตุสันนิฐานเบื้องต้นว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรขณะชาร์จแบตเตอรี่ อย่างไรก็ตามจะเชิญผู้ดูแลพื้นที่และเจ้าของเรือมาสอบสวนอีกครั้ง ส่วนค่าเสียหายขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ภาพจาก ผู้สื่อข่าสมุทรปราการ

 

ภาพจาก ผู้สื่อข่าสมุทรปราการ

 


ขอบคุณคลิปจาก ข่าวสารเมืองปราการ v2






ภาพจาก ผู้สื่อข่าสมุทรปราการ / ข่าวสารเมืองปราการ v2

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง