รีเซต

รวบ"กุ้ง ส้วมซิ่ง"ทำทีตระเวนดูดส้วม แต่เผลอขายยาเสพติด

รวบ"กุ้ง ส้วมซิ่ง"ทำทีตระเวนดูดส้วม แต่เผลอขายยาเสพติด
มติชน
15 พฤษภาคม 2563 ( 09:48 )
83
รวบ"กุ้ง ส้วมซิ่ง"ทำทีตระเวนดูดส้วม แต่เผลอขายยาเสพติด

 

นายณัฏฐพงศ์ สุขวิศิฏฐ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง, นายบุรินทร์ ล่วงเขต ป้องกันอำเภอเมืองสระแก้ว นำชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองเมืองสระแก้ว หรือชุดสิงห์พิทักษ์เมืองสระแก้ว พร้อมด้วย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฝ่ายปกครองและ อส. ดำเนินการปราบปราบยาเสพติดในพื้นที่เขตเมืองสระแก้ว สืบเนื่องจากการจับกุมยาเสพติดในพื้นที่เขตอำเภอเมืองสระแก้วที่ผ่านมา ซึ่งผู้เสพส่วนใหญ่ให้การซัดทอดว่า ชื้อยาเสพติดมาจาก “กุ้ง ส้วมซิ่ง” ซึ่งมีพฤติการณ์หลบเลี่ยงเจ้าหน้าที่ไม่ให้สงสัย ด้วยการอาศัยขับรถดูดส้วมตระเวนขายยาในพื้นที่ จึงเฝ้าติดตามข้อมูลการข่าวและวางแผนจนสามารถจับกุมตัวได้ ในขณะที่นายกุ้ง ส้วมซิ่ง กำลังนำรถดูดส้วมขับกลับเข้าบ้านพัก

 

นายราเยส ราย เปิดเผยว่า การเข้าปฏิบัติการดังกล่าว สามารถจับกุม นายกิตติศักดิ์ ทองเกิด ฉายา “กุ้ง ส้วมซิ่ง” อายุ 34 ปี อยู่พื้นที่ ม.1 ต.สระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว ถูกตั้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย พร้อมทั้งยึดของกลาง ประกอบด้วย ยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนักรวม 11.45 กรัม, ยาบ้า จำนวน 4 เม็ด ,ถุงพลาสติกใสแบบกดปิดดึงเปิด สำหรับแบ่งบรรจุ 7 ใบ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบสวนขยายผลและทำบันทึกจับกุม ก่อนนำผู้ต้องหาและของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว พื้นที่รับผิดชอบเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

อย่างไรก็ตาม นายราเยส กล่าวด้วยว่า ระหว่างติดตามจับกุม เนื่องจากรถดูดส้วมได้ขับหนีเข้าป่าข้างทาง เจ้าหน้าที่เห็นผู้ต้องหาโยนยาเสพติดทิ้ง แต่ค้นหายาเสพติดไม่เจอ เจ้าหน้าที่เหนื่อยก็เหนื่อย ฝนก็ตก เจ้าหน้าที่จึงบนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่า จะถวายน้ำแดง 12 ขวด หลังจากนั้น หนึ่งในเจ้าหน้าที่ก็พบยาเสพติด โดยเดินไปเหยียบซองยาเสพติดที่ผู้ต้องหาโยนทิ้งไว้เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง