รีเซต

"หมอวรงค์" นำทีมไทยภักดีช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย

"หมอวรงค์" นำทีมไทยภักดีช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย
TNN ช่อง16
18 กันยายน 2567 ( 09:10 )
6
"หมอวรงค์" นำทีมไทยภักดีช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย

นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี พร้อมด้วย อาจารย์อุ๊ - กรรญดา ณ หนองคาย หัวหน้าพรรค ได้ลงพื้นที่บ้านรวมมิตร ตำบลแม่ยาว อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย เพื่อเยี่ยมเยียนและมอบความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม


พื้นที่ดังกล่าวได้รับความเสียหายอย่างหนักจากเหตุการณ์น้ำท่วม เนื่องจากติดกับแม่น้ำกก ส่งผลให้บ้านเรือนบางหลังถูกกระแสน้ำพัดพังทั้งหลัง คณะผู้บริหารพรรคไทยภักดีได้นำสิ่งของจำเป็น อาทิ ข้าวกล่อง ผ้าห่ม และเสื่อ มามอบให้แก่ผู้ประสบภัยเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงฟื้นฟูสภาพความเสียหาย


นายแพทย์วรงค์กล่าวว่า แม้สถานการณ์น้ำท่วมจะคลี่คลายลง แต่ประชาชนในพื้นที่ยังต้องการความช่วยเหลือเพื่อการเยียวยาฟื้นฟู โดยพรรคไทยภักดีได้จัดตั้งโรงครัวที่วัดเจ็ดยอด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ซึ่งเปิดให้บริการต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 แล้ว สามารถผลิตอาหารกล่องได้วันละ 2,000 กล่อง นอกจากนี้ยังมีการจัดหาสิ่งของจำเป็นแจกจ่ายบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ได้รับผลกระทบ


ทั้งนี้ พรรคไทยภักดีได้เปิดบัญชีธนาคารกสิกรไทย เลขที่ 059-191063-9 ชื่อบัญชี นายปฏิยุทธ ทองประจง เพื่อรับบริจาคเงินจากประชาชนที่ต้องการร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัย


นอกจากนี้ พรรคไทยภักดียังได้จัดตั้งโรงครัวเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดหนองคาย โดยมีอาจารย์อุ๊ - กรรญดา ณ หนองคาย หัวหน้าพรรค เป็นผู้ดำเนินการตั้งแต่วันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันแรกที่จังหวัดหนองคายได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วม โดยนายแพทย์วรงค์มีกำหนดจะลงพื้นที่จังหวัดหนองคายในวันพรุ่งนี้


สำหรับหมู่บ้านที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมและต้องการความช่วยเหลือด้านอาหารและน้ำดื่ม สามารถติดต่อขอรับความช่วยเหลือได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 093-6324-546




ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง