รีเซต

TNN Online ขอบคุณผู้ติดตามหลังยอดผู้ติดตามบนยูทูปครบ 4 ล้านซับสไครบ์

TNN Online ขอบคุณผู้ติดตามหลังยอดผู้ติดตามบนยูทูปครบ 4 ล้านซับสไครบ์
TNN ช่อง16
12 กุมภาพันธ์ 2565 ( 14:52 )
210
TNN Online ขอบคุณผู้ติดตามหลังยอดผู้ติดตามบนยูทูปครบ 4 ล้านซับสไครบ์

วันนี้( 12 ก.พ.65) เว็บไซต์ TNN ONLINE ภายใต้ บริษัท ไทย นิวส์ เน็ตเวิร์ค (ทีเอ็นเอ็น) จำกัด  ขอแสดงความขอบคุณผู้ติดตามบนช่อง Youtube TNN Online ที่ล่าสุดมียอดผู้ติดตามครบ 4 ล้านซับสไครบ์  เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ได้มีการนำเสนอสาระ ข่าวสาร ข้อมูลที่หลากหลายและเป็นประโยชน์ต่อสังคมดิจิทัลมาโดยตลอด     


สำหรับ  TNN Online เป็นสื่อออนไลน์ที่นำเสนอคอนเทนต์ข่าวสารความเป็นไปจากทุกมุมโลก  ข่าวเศรษฐกิจที่แตกต่าง พร้อมนำไปสู่สังคมแห่งความมั่งคั่งอย่างยั่งยืน โดยนำเสนอข่าวสารด้านเศรษฐกิจ การเงินและการลงทุน  เน้นทันสถานการณ์เศรษฐกิจทั้งในและต่างประเทศ รวมถึง  EEC  ตลอดจนข่าวสารเทคโนโลยี ความก้าวหน้าด้านวิทยาศาสตร์ และนวัตกรรม เทรนด์ใหม่ๆ ที่จะเปลี่ยนโลกสู่ยุคดิจิทัล  รวมทั้งสาระความรู้ด้านอาหารและสุขภาพ รู้ทันเหตุการณ์ด้านสิ่งแวดล้อม ความเคลื่อนไหวของการเมืองโลก  ข่าวสารกีฬาทั้งไทยและต่างประเทศ  ข่าวเด่น ข่าวร้อน ประเด็นเด็ด  สังคม บันเทิง หวย หุ้น และอื่นๆ ให้ผู้ติดตามทันทุกความจริง ทุกเหตุการณ์ รอบด้าน เพื่อให้ตอบโจทย์ตรงใจกลุ่มสังคมปัญญา ทั้งกลุ่มผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ผู้บริหารในยุคดิจิทัล  

 
ทั้งนี้  TNN Online ยังพร้อมที่จะพัฒนาข่าวสาร คอนเทนต์ที่เป็นประโยชน์และตอบโจทย์ตรงใจผู้ติดตามให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีก  โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีต่อเนื่องจากผู้ติดตามในทุกช่องทางต่อไป 





ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง