รีเซต

กรุ๊ปเอ็ม แต่งตั้ง อดัม เจอร์ฮาร์ท ดำรงตำแหน่ง GLOBAL CEO ของมายด์แชร์

กรุ๊ปเอ็ม แต่งตั้ง อดัม เจอร์ฮาร์ท  ดำรงตำแหน่ง GLOBAL CEO ของมายด์แชร์
Oopsoi5
6 มกราคม 2564 ( 14:59 )
92
กรุ๊ปเอ็ม แต่งตั้ง อดัม เจอร์ฮาร์ท  ดำรงตำแหน่ง GLOBAL CEO ของมายด์แชร์

คุณอดัม เจอร์ฮาร์ท GLOBAL CEO ของมายด์แชร์

 

นิวยอร์ก - กรุ๊ปเอ็ม กลุ่มบริษัทตัวแทนการลงทุนด้านสื่อของ ดับบลิวพีพี แต่งตั้ง คุณอดัม เจอร์ฮาร์ท เป็น Global CEO ของมายด์แชร์ โดยคุณอดัมจะเข้าดำรงตำแหน่งอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม 2021

 

คุณอดัมเป็นผู้มีประสบการณ์กับแบรนด์ระดับโลก รวมถึงเป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างรูปแบบความร่วมมือและสร้างสรรค์นวัตกรรมการใช้สื่อเพื่อแก้ปัญหาธุรกิจ ในฐานะ Global CEO คุณอดัมจะเข้ามาบริหารและพัฒนาการขับเคลื่อนธุรกิจผ่านกลยุทธ์ที่ยกบทบาทและสร้างความเติบโตให้กับอุตสาหกรรมสื่อ ซึ่งรวมไปถึงการพัฒนาโอกาสให้กับแบรนด์ผ่านการใช้ข้อมูลเชิงลึกให้กับเครือข่ายของมายด์แชร์ ที่มีพนักงานกว่า 10,000 คนใน 86 ประเทศทั่วโลก

 

คุณคริสเตียน จูอาว์ Global CEO ของ กรุ๊ปเอ็ม กล่างถึงการเข้าดำรงตำแหน่งของคุณอดัมว่า

"คุณอดัมเป็นผู้ที่มีความมุ่งมั่นและมีความสามารถในการนำกลยุทธ์ทางธุรกิจมาผสมผสานกับวัฒนธรรมองค์กรของมายด์แชร์ นำมาซึ่งความสำเร็จของลูกค้าทั่วโลกมาโดยตลอด ซึ่งทำให้คุณอดัมเป็นผู้ที่เหมาะสมในฐานะผู้นำยุคใหม่ที่จะนำพาเอเยนซี่ก้าวไปสู่อีกขั้น"

 

จากรายงานฉบับล่าสุดโดย COMvergence เครือข่ายของ มายด์แชร์ ทั่วโลกได้ทำการบริหารเม็ดเงินลงทุนทางด้านสื่อเป็นมูลค่าสองหมื่นสี่พันล้านเหรียญ และได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับที่หนึ่งของกลุ่มมีเดียเอเยนซี่ทั่วโลกในด้านของความสามารถในการเติบโตทางธุรกิจใหม่สำหรับครึ่งแรกของปี 2020

 

"เครื่อข่ายที่มีอยู่ทั่วโลกมาอย่างยาวนานคือจุดแข็งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมายด์แชร์ ผมไม่สามารถบรรยายความรู้สึกและความตื่นเต้นในการที่จะได้ร่วมงานกับกลุ่มบุคลากรที่มีความสามารถอย่างน่าทึ่ง"

 

คุณอดัม เจอร์ฮาร์ท กล่าวถึงการขึ้นดำรงตำแหน่งในครั้งนี้

"กลยุทธ์การวางแผนและการซื้อสื่อมักถูกกำหนดไว้อย่างมีแบบแผน แต่การนำความคิดสร้างสรรค์มาใช้กับสื่ออย่างมีชีวิตชีวาสามารถส่งผลต่อวิถีแห่งความสำเร็จทางธุรกิจได้" "ทีมงานของเราได้พยายามสร้าง 'ความยั่วยุอย่างมีวัตถุประสงค์' เพื่อแสดงให้เห็นว่าสื่อสามารถแก้ปัญหาความท้าทายของแบรนด์และสามารถส่งผลที่ดีได้”

 

ก่อนหน้านี้คุณอดัมดำรงตำแหน่ง CEO ของ มายด์แชร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำทางนวัตกรรมสื่อในด้านต่าง ๆ เช่น การก่อตั้ง NeuroLab ภายในมีเดียเอเยนซี่เป็นที่แรก, การลงทุน (สร้างมาร์เก็ตเพลสที่ให้ความเป็นส่วนตัวให้กับกลุ่ม LGBTQ กลุ่มคนผิวสี และผู้เผยแพร่โฆษณาเป็นครั้งแรกในสหรัฐ) และการทำธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านเสียงและอื่น ๆ

 

ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา มายด์แชร์ ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน Agency A-List ของนิตยสาร AdAge และ WARC's 100 Top Agency Network รวมเป็นผู้ชนะรางวัล Media Agency of the Year จาก MediaPost, Media Network of the Year จาก Cannes Lions และ SMARTIES X ของ MMA

 

คุณอดัม เจอร์ฮาร์ท เข้าร่วมงานกับมายด์แชร์มาตั้งแต่ปี 2003 โดยเป็นผู้ที่มีส่วนร่วมในการสร้างและขยายผลงานลูกค้าของมายด์แชร์ในแบรนด์ระดับโลกมากมาย และสามารถก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง CEO ของบริษัทในสหรัฐฯ ในปี 2016

 

นอกจากนี้คุณอดัมยังเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของกลุ่มนักวางแผนการสื่อสารในสหรัฐอเมริกาของมายด์แชร์ ซึ่งเป็นทีมผู้เชี่ยวชาญที่อุทิศตนเพื่อนำความคิดแบบผสมผสานเพื่อตอบสนองความต้องการทางด้านการสื่อสารของลูกค้า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคุณอดัมได้เดินทางไปยัง 56 ประเทศในนามของลูกค้า และยังเป็นกระบอกเสียงในการแบ่งปันวัฒนธรรมองค์กรของมายด์แชร์ทั่วโลก เขายังเคยเป็นสมาชิกของ The International Association เคยอยู่ในคณะกรรมการของ Mobile Marketing Association (MMA) ในยุโรป และ thinkLA ในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้คุณอดัมยังได้รับการยกย่องจากให้เป็น The Internationalist's Agency Innovators ประจำปี 2016

 

นอกเหนือจากตำแหน่ง Global CEO ของมายด์แชร์ คุณอดัมจะเข้าร่วมเป็นหนึ่งในทีมผู้บริหารระดับสูงของ กรุ๊ปเอ็ม และยังจะคงดำรงตำแหน่ง CEO ของ มายด์แชร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ต่อไป

 

 

 

 

 

เกี่ยวกับมายด์แชร์

มายด์แชร์ก่อตั้งในเอเชียตั้งแต่ปี 2540 โดย WPP พร้อมมีอุดมการณ์ที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลงโลกของสื่อ ซึ่งในปัจจุบันมายด์แชร์มี 116 ออฟฟิส ใน 86 ประเทศทั่วโลก และมีมูลเม็ดเงินกว่า 16.5 ล้านเหรียญสหรัฐ มายด์แชร์นับเป็นเอเยนซี่อันดับหนึ่งของกรุ๊ปเอ็ม ซึ่งนับได้ว่าเป็นกรุ๊ปการบริหารและวางแผนสื่ออันดับ 1 ของโลกด้วยมีเม็ดเงินมูลค่ากว่า 45.1 พันล้านเหรียญสหรัฐ (จากการจัดอันดับของ COMvergence 2018) เรามีความปรารถนาที่จะเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับลูกค้าของเราผ่านการวางแผนสื่อแบบ adaptive and inventive marketing บนค่านิยมของ speed, teamwork and provocation เพราะเราเชื่อว่าโลกในปัจจุบันนี้เริ่มต้นและจบลงที่สื่อ เราสร้างสรรค์และเรามีความสนุกในการสร้างสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.mindshareworld.com/thailand

 

เกี่ยวกับกรุ๊ปเอ็ม
กรุ๊ปเอ็ม คือกลุ่มบริษัทบริหารจัดการการลงทุนด้านสื่อชั้นนำระดับโลกภายใต้ ดับบลิวพีพี ซึ่งมีบริษัทในเครือในประเทศไทยได้แก่ มายด์แชร์ มีเดียคอม เวฟเมคเกอร์ รวมทั้ง แซกซิส แพลตฟอร์มการจัดการข้อมูลด้านดิจิทัลแบบโปรแกรมเมตริก โดยดูแลบริหารเงินลงทุนมากกว่า ห้าหมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปีของผู้โฆษณารายใหญ่ของโลกหลายราย

กรุ๊ปเอ็ม สร้างความได้เปรียบให้แก่ลูกค้าด้วยการมอบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตลาดสื่อและผู้บริโภค นอกจากนั้นยังสนับสนุนเอเยนซี่และลูกค้าด้วยความเชี่ยวชาญด้านการซื้อขาย ข้อมูล เทคโนโลยี และบริการเฉพาะทาง ซึ่งรวมถึงบริการโทรทัศน์ที่สามารถระบุตัวตนของผู้ชมได้ คอนเทนต์ และกีฬา

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับ กรุ๊ปเอ็ม ได้ที่ www.groupmthailand.com

 

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
แผนกพัฒนาและการตลาด กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย)
ณัฐวีร์ ณีว มาวิจักขณ์
Managing Partner – Marketing & Development, GroupM Thailand
Neil.Mavichak@groupm.com

แพน จรุงธนาภิบาล
Associate Director – Marketing & Development, GroupM Thailand
Pan.Jroongtanapibarn@GroupM.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง