รีเซต

มายด์แชร์แต่งตั้ง คุณไอรีน ฮวง ดำรงตำแหน่ง Head of eCommerce ประจำมายด์แชร์ ประเทศไทย

มายด์แชร์แต่งตั้ง คุณไอรีน ฮวง ดำรงตำแหน่ง Head of eCommerce ประจำมายด์แชร์ ประเทศไทย
TrueID
2 มีนาคม 2564 ( 09:20 )
95
มายด์แชร์แต่งตั้ง คุณไอรีน ฮวง ดำรงตำแหน่ง Head of eCommerce ประจำมายด์แชร์ ประเทศไทย

จากอัตราการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซของประเทศไทยในปีที่ผ่านมา มายด์แชร์เห็นโอกาสอันดีนี้และทำการขยายหน่วยงานที่พร้อมจะให้บริการโซลูชั่นพิเศษในการทำการขายออนไลน์ให้กับลูกค้าของมาย์แชร์ คุณไอรีนในฐานะผู้นำแผนกอีคอมเมิร์ซจะเข้ามารับผิดชอบในเรื่องของการวางกลยุทธ์และแผนการสื่อสารการตลาด เพื่อช่วยให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซของลูกค้าสามารถเติบโตได้ท่ามกลางตลาดที่มีการแข่งขันสูง

 

ก่อนร่วมงานกับ มายด์แชร์ คุณไอรีน เคยร่วมงานกับแมคแคน เซียงไฮ้ ในประเทศจีน โดยดูแลลูกค้าลอรีอัลเป็นหลัก และได้ย้ายไปประจำการที่สำนักงานใหญ่ของลอริอัลที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นเวลา 7 ปี หลังจากนั้นคุณไอรีนได้เริ่มเส้นทางสายดิจิตัลด้วยการขึ้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคของ Taboola ก่อนที่จะรับหน้าที่ร่วมงานกับ Lazada ในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายสุขภาพและความงามของ LazMall อีกกว่า 2 ปี

 

คุณไอรีน กล่าวถึงการเข้ารับตำแหน่งกับมายด์แชร์ในครั้งนี้ว่า “ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เข้าเป็นร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมมายด์แชร์ที่จะช่วยให้ลูกค้าของมายด์แชร์รวมถึงตลาดออนไลน์ของประเทศไทยได้เติบโต”

 

คุณปัทมวรรณ สถาพร กรรมการผู้จัดการ มายด์แชร์ (ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า “มายด์แชร์ มีความยินดีที่จะต้อนรับคุณไอรีนเข้ามาเป็นผู้นำทัพทางด้านอีคอมเมิร์ซให้กับลูกค้าของเรา ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของคุณไอรีนด้วยการที่เธอเคยอยู่ในฐานะคนเอเยนซี ลูกค้า และคนทำงานบนอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง Lazada ทำให้เธอมีค่านิยมในการทำงานที่สอดคล้องกับวัฒนธรรมองค์กรของมายด์แชร์ที่ยึดถือ Speed, Teamwork และ Provocation เป็นหลักในการทำงาน” “เรามั่นใจมากว่าคุณไอรีนจะสามารถนำประสบการณ์เชิงกลยุทธ์มาใช้ในการสร้างอีคอมเมิร์ซโซลูชั่นที่แตกต่างและประสบความสำเร็จให้กับลูกค้าของของเราได้อย่างแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง