รีเซต

อยากได้มือถือใหม่ ซัมซุง S22,S22+,S22 Ultra ฟรีๆ ต้องทำไง ดูเลยที่นี่

อยากได้มือถือใหม่ ซัมซุง S22,S22+,S22 Ultra ฟรีๆ ต้องทำไง ดูเลยที่นี่
Ingonn
22 กรกฎาคม 2565 ( 07:00 )
1.7K
อยากได้มือถือใหม่ ซัมซุง S22,S22+,S22 Ultra ฟรีๆ ต้องทำไง ดูเลยที่นี่

อยากได้มือถือใหม่ ยิ่งเป็น ซัมซุง S22 , S22+ , S22 Ultra ด้วย  แม้ว่าเครื่องเดิมยังไม่งอแงสักเท่าไหร่ แต่สมาร์ทโฟนสเปกเทพแบบนี้ใจมันร่ำร้อง อยากได้ๆ มาดูวิธีการได้มือถือใหม่กันดีกว่า ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง 

 

เริ่มกันตั้งแต่วิธีที่เสียเงินบ้าง แต่รับรองว่าเป็นการเสียเงินอย่างคุ้มค่า ไม่เบียดเบียนใคร ไปจนถึงบอกวิธีได้มือถือเครื่องใหม่กันแบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียเงินกันเลยทีเดียว


อยากได้โทรศัพท์ใหม่ ฟรี ทำไงดี?

เริ่มจากวิธีที่เสียเงินแบบคุ้มค่าไปจนถึงราคา 0 บาท 

  1. กันเงิน 10 % จากทุกรายรับ เก็บลืมๆเพื่อสมาร์ทโฟนในฝัน 
  2. รูดบัตรผ่อน 0% แบบยาวนานที่สุด เพื่อสร้างรายได้จากมือถือในช่วงผ่อน
  3.  เกมวัดดวงพ่วงซื้อสินค้า หวังลุ้นทุกการชิงโชค
  4. ของฟรีมีในโลกแจกฟรีทุกวัน 31 วัน 31 เครื่อง 

 

อยากได้มือถือใหม่ต้องออมเงิน

1.กันเงิน 10 % จากทุกรายรับ 

ไม่ว่าจะเป็นเงินเดือน รายได้เสริม เก็บลืมๆไป เงินเข้าก็หักไว้อีกบัญชี ยิ่งถ้าไม่มีแอปพลิเคชันธนาคารด้วยยิ่งดี ไม่มีบัตรเอทีเอ็มยิ่งปัง เพราะถือว่าวิธีเบิกยากย่อมทำให้เงินสะสมไม่รั่วไหล เพื่อสมาร์ทโฟนในฝัน 


*เคล็ดลับ* เริ่มเก็บตั้งแต่แรกที่มีเครื่องใหม่เลยก็ยิ่งดี หรือเก็บตั้งแต่ช่วงปีที่ 2 ของการใช้โทรศัพท์เครื่องเก่าก็ได้ เพราะอายุโทรศัพท์เริ่มเข้าสู่ปีที่ 3 ความงอแงเริ่มมาเยือน เมื่อเก็บไปเรื่อยๆ จนกว่าจะงอแง ก็ได้เงินจำนวนหนึ่งโผล่มาช่วยชีวิต ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่แบบเหมือนได้ฟรีๆในช่วงที่เราต้องการพอดี  

 

อยากได้มือถือใหม่แบบเร่งด่วนผ่อน 0% แบบยาวๆไป

2.รูดบัตรเครดิตผ่อน 0% แบบยาวนานที่สุด

กรณีมือถือเก่าเริ่มงอแง และอาศัยช่วงเวลาผ่อนนี้ สร้างรายได้จากมือถือ และนำมาเป็นค่าผ่อนในแต่ละงวด โดยแต่ละบัตรเครดิตก็มีโปรโมชั่นมากมาย หรือจะเป็นที่ ทรูสโตร์ ก็มีโปรโมชั่นผ่อน 0% สบาย ร่วมกับบัตรเครดิตมากมาย 

 

อยากได้มือถือใหม่ สมาร์ทโฟน ผ่อน 0% - โปรดีราคาพิเศษหลากหลายรุ่น ที่ทรูสโตร์  คลิกที่นี่

 

อยากได้มือถือใหม่ต้องเกมวัดดวงพ่วงช้อปสินค้า

3.เกมวัดดวงพ่วงซื้อสินค้า หวังลุ้นทุกการชิงโชค

อันนี้ถือว่าเป็นการได้ของฟรีที่ต้องลงทุนซื้อสินค้า หรือร่วมแคมเปญตามแบรนด์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อาหาร ขนม สินค้าอุปโภคบริโภค จากนั้นก็รอลุ้นกันเลยว่า เกมวัดดวงนี้ คุณจะได้รางวัล เป็นมือถือใหม่หรือเปล่า 
ทั้งนี้ต้องมาคำนวณดีๆว่า คุ้มค่ากับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ต้องลงทุนซื้อไปเพื่อวัดดวงหรือเปล่า อาจไม่ฟรีซะทีเดียว แต่ถ้าคิดว่า อย่างน้อยบวกลบคูณหาร ก็คุ้มค่า คุณก็ยังได้ใช้สินค้าและบริการเหล่านั้นด้วย ใครอยากได้มือถือใหม่และดวงเฮงซะอย่าง ก็ลุยเลย

 

อยากได้มือถือใหม่แจกฟรีแบบใจใจทุกวัน

 

4.ของฟรีมีในโลก เพราะมีแจกมือถือใหม่ สมาร์ทโฟนสเปกเทพ

ฟรีทุกวัน 31 วัน 31 เครื่อง อันนี้ไม่ต้องลงทุนอะไร แค่เข้าร่วมสนุกัน ไม่ว่าเครือข่ายไหนก็มีสิทธิ์ร่วมสนุกกันทั้งนั้น ได้สิทธิ์ร่วมสนุกฟรี 1 คนต่อสิทธิ์ต่อวัน 


*เคล็ดลับ* เครือข่ายไหนก็เล่นได้ แต่ถ้าเป็นชาวทรูมีทรูพอยท์ตุนเป็นทุนเดิม ก็สามารถแลกสิทธิ์ 1 ทรูพอยท์ต่อ 1 สิทธิ์ต่อวันได้แบบไม่จำกัด แลกเยอะสิทธิ์ก็เยอะ แบบนี้ ใครที่อยากได้มือถือใหม่ ไม่เรียกว่าได้มาฟรีๆ จะเรียกอะไรอีก 


อยากได้มือถือใหม่ ซัมซุง S22 , S22+ , S22 Ultra แบบฟรีๆ ร่วมสนุก ได้ทุกวัน ตั้งแต่ 1 ก.ค. 65 - 31 ก.ค. 65  คลิกร่วมสนุกได้เลย >>> https://privilege.trueid.net/th/free

 

ไม่ว่าจะได้มือถือใหม่ด้วยวิธีไหน ทั้งหมดนี้อยู่ที่ตามกำลังทรัพย์ของแต่ละคน ไม่เดือดร้อนหรือเบียดเบียนคนรอบข้าง และที่สำคัญอย่าลืมไปว่า โทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟน ที่เราอยากได้มือถือใหม่ๆนั้น เป็นเพียงอุปกรณ์ที่มีไว้สื่อสารกับคนอื่นๆ ก็อย่าลืมสื่อสารกับคนรอบข้างด้วยเช่นกันนะ

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง