รีเซต

จับแล้วสามีโหดทำร้ายภรรยาสลบ-พบสาเหตุหลักทาสยาเสพติด

จับแล้วสามีโหดทำร้ายภรรยาสลบ-พบสาเหตุหลักทาสยาเสพติด
TNN ช่อง16
3 กุมภาพันธ์ 2564 ( 16:46 )
83
จับแล้วสามีโหดทำร้ายภรรยาสลบ-พบสาเหตุหลักทาสยาเสพติด

สืบจากเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นายนึก (นามสมมุติ) คุณพ่อชาว จ.หนองคาย ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า น.ส.บีม (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ลูกสาวไปอยู่กินกับนายเอก (นามสมมุติ) ที่ อ.นครไทย  จ.พิษณุโลก มีลูกด้วยกัน 2 คน อายุ 10 ปี กับ 1 ปีครึ่ง ที่ผ่านมานายเอก มีพฤติกรรมเสพยาเสพติดและชอบทำร้ายทุบตีลูกสาวตนเป็นประจำ แต่ลูกสาวก็ทนอยู่ด้วยเพราะเห็นแก่ลูก จนวันที่ 14 ม.ค.ถูกทำร้ายเตะก้านคอจนสลบเลือดคั่งในสมองนอนอยู่ไอซียู รพ.ท่าบ่อ จว.หนองคาย ขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือติดตามคดี นำตัวผู้กระทำมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด     

หลังรับแจ้ง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ธรธวัช แจ่มอุดมโชต ผกก.สภ.นครไทย จว.พิษณุโลก เพื่อเร่งติดตามตัวผู้กระทำมาดำเนินคดี 

ล่าสุดวันนี้ (3 ก.พ.)นางปวีณา ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ธรธวัช แจ่มอุดมโชต ผกก.สภ.นครไทย จว.พิษณุโลก ว่า ได้ดำเนินการจับกุมตัวนายเอก มาทำการตรวจปัสสาวะพบว่ามีสีม่วง สอบสวนผู้ต้องหาสารภาพว่าเสพยามาจริง ตำรวจจึงแจ้งข้อหา เสพยาเสพติด ส่วนเรื่องที่ทำร้ายร่างกายภรรยาจนเลือดคั่งในสมองอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดี ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัตินายเอก พบว่ามีคดีทำร้ายร่างกาย และคดีเสพยาเสพติดอยู่ จึงได้แจ้งข้อหาและนำตัวไปฝากขังศาลจังหวัดพิษณุโลกก่อนส่งเข้าควบคุมตัวในเรือนจำ

นายนึก ผู้เป็นพ่อเล่าว่า วันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา เพื่อนบ้านของลูกสาวโทรศัพท์มาบอกว่า ลูกสาวตนถูกนายเอกทำร้ายร่างกาย โดยเตะเข้าที่ก้านคอจนสลบ เพื่อนบ้านได้ช่วยกันนำตัวส่งรพ.สมเด็จพระยุพราชนครไทย ตนจึงไปดูลูกสาว แต่ลูกสาวสาหัสมากไม่สามารถพูดอะไรได้ แพทย์ระบุว่า เลือดคั่งในสมองจะต้องทำการผ่าตัดสมองเป็นการด่วน จากนั้นตนจึงได้เข้าแจ้งความที่ สภ.นครไทย จว.พิษณุโลก ต่อมาวันที่ 17 ม.ค. ตนได้ขอย้ายลูกสาวไปรักษาต่อที่บ้านเกิด รพ.ท่าบ่อ จว.หนองคาย ตอนนี้ลูกสาวอาการทรุดหนักลงไปอีก 

หลังเกิดเหตุตนได้เข้าไปบ้านนายเอก ลูกเขย เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่กลับถูกข่มขู่ฆ่าเอาชีวิตและเกรงว่าจะถูกทำร้ายจึงได้รีบเดินทางกลับ ก่อนหน้านี้ช่วง ม.ค.63 ลูกสาวตนก็เคยถูกทำร้ายจนเข้า รพ.มาแล้ว แต่ไม่ประสงค์จะดำเนินคดี เพราะคิดว่าสามีจะกลับตัวได้ ต่อมาเดือน พ.ย.63 ลูกสาวก็ถูกนายเอก ทำร้ายอีกจึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.นครไทย กระทั่งมาถูกทำร้ายล่าสุด 14 ม.ค.จนเลือดคั่งในสมอง จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือติดตามคดี นำตัวผู้กระทำมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด     

นางปวีณา กล่าวว่า ปัจจุบันการทำร้ายร่างกาย ปรากฏว่าภรรยาถูกสามีทำร้ายเป็นอันดับ 1 และสาเหตุมาจากยาเสพติด ซึ่งเป็นที่น่าห่วงใยสังคมไทยกับยาเสพติดที่เข้ามาทำลายครอบครัวอย่างยิ่ง


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง