รีเซต

ตามหา หนุ่มบุรีรัมย์ หายลึกลับกว่าสัปดาห์ หลังทะเลาะชายคนสนิท แม่หวั่นโดนอุ้ม

ตามหา หนุ่มบุรีรัมย์ หายลึกลับกว่าสัปดาห์ หลังทะเลาะชายคนสนิท แม่หวั่นโดนอุ้ม
ข่าวสด
13 ธันวาคม 2564 ( 17:07 )
89
ตามหา หนุ่มบุรีรัมย์ หายลึกลับกว่าสัปดาห์ หลังทะเลาะชายคนสนิท แม่หวั่นโดนอุ้ม

ข่าววันนี้ 13 ธ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วยชุดอาสาพิทักษ์ป่า หน่วยกู้ภัยสว่าง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านร่วม 100 คน แบ่งทีมออกค้นหานายณัฎฐกรณ์หรือต่อ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ชาว ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ บริเวณรอบป่าเขาอังคาร หลังจากที่นายคมสันต์ อายุ 40 ปี พี่ชายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ ว่าน้องชายหายตัวไปอย่างลึกลับตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค. 2564 โทรศัพท์มือถือไม่สามารถติดต่อได้ ส่วนเฟซบุ๊กก็ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ


กระทั่งวันที่ 12 ธ.ค. มีชาวบ้านที่ไปหาเก็บเห็ดบนเขาอังคาร เห็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟิราโน่ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 1 กค 6092 บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นรถที่น้องชายใช้ขับขี่ประจำ ถูกจอดทิ้งไว้ในป่าด้านทิศตะวันตกของหมู่บ้านเจริญสุข เขตรอยต่อบ้านถาวร ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กิโลเมตร แต่กลับไม่พบตัวนายณัฎฐกรณ์เจ้าของรถแต่อย่างใด เกรงว่าน้องชายจะได้รับอันตราย จึงได้เข้าแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดต่อค้นหา

 

โดยเจ้าหน้าที่และชาวบ้านแบ่งทีมกันออกค้นหา ทั้งทางรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และเดินเท้าภายในป่าเขาอังคาร โดยเฉพาะรัศมีใกล้กับจุดที่พบรถจักรยานยนต์จอดทิ้งเอาไว้ แต่ก็ไม่พบร่องรอยหรือวี่แววของนายต่อเลย

 

นายคมสันต์ เผยว่า ตนอยู่บ้านคนละหลังกับแม่และน้องชาย แต่ก็ไปมาหากันตลอด ก่อนหน้านี้น้องชาย ทำงานอยู่ในตัวเมืองบุรีรัมย์ พอว่างก็จะกลับมาบ้าน ล่าสุดน้องเพิ่งกลับมาเลือกตั้ง อบต.เมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา ก็ดูปกติดี

 

เท่าที่ทราบน้องคบหากับผู้ชายคนหนึ่งที่ อ.ละหานทราย แบบชายรักชาย แต่ตนก็ไม่ได้ยุ่งเรื่องของน้องจึงไม่รู้ว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรกัน มีแต่แม่เล่าให้ฟังว่าน้องก็จะไปๆ มาๆ ที่บ้านแฟนคนนี้ กระทั่งวันที่ 3 ธ.ค. น้องก็หายไปไม่ติดต่อมาเลย ซึ่งตนและแม่ก็เข้าใจว่าน้องอาจจะไปอยู่บ้านแฟนก็ไม่ได้เอะใจอะไร

 

จนมีชาวบ้านมาบอกว่าไปพบรถ จยย.ของน้องชายจอดทิ้งไว้ในป่าเขาอังคาร ก็พยายามโทรหาแต่ก็ติดต่อไม่ได้ จึงไปสอบถามที่บ้านแฟนก็ทราบว่าทะเลาะกัน แล้ววันที่ 6 ธ.ค. น้องชายก็หายออกไปจากบ้านแฟนติดต่อไม่ได้ หากใครพบเห็นน้องชายก็ให้แจ้งทางตำรวจ หรือญาติได้ เพราะทุกคนเป็นห่วงอยากให้น้องกลับมา

 

ด้านนางประภาดาอายุ 62 ปี แม่ของนายณัฎฐกรณ์ ยอมรับว่า ลูกชายเป็นเกย์มีแฟนเป็นผู้ชายด้วยกันอยู่ที่ อ.ละหานทราย ลูกชายก็จะไปมาบ้านแฟนคนนี้ประจำทั้งสองครอบครัวก็รู้ แต่ที่ผ่านมาทั้งสองจะมีปากเสียงทะเลากันประจำเรื่องหึงหวง แต่ตนก็ไม่ได้ไปยุ่ง

 

กระทั่งมาทราบว่าลูกหายไปและมีคนไปเจอรถจักรยานยนต์จอดไว้ในป่า ก็ใจคอไม่ดีเป็นห่วงลูกชายมากกลัวจะเป็นอันตราย แต่ก็ภาวนาขอให้ลูกยังมีชีวิตอยู่ เชื่อว่าลูกน่าจะถูกลักพาตัวหรือมีคนพาไปมากกว่าที่จะขับรถไปเอง

 

แต่ถ้าลูกยังมีชีวิตและดูอยู่ แม่ก็ขอให้กลับมาบ้านหรือติดต่อมาบ้าง ส่วนที่ลูกเคยขอข้าวสารไว้ 10 กระสอบเพื่อจะเอาไปขายนำเงินไปลงทุนทำอาชีพ แม่ก็พร้อมจะให้ขอแค่ลูกมีชีวิตกลับมาหาแม่

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามนายเต่า อายุ 34 ปี บอกว่า ได้คบหากับนายต่อ เป็นแฟนกันแบบชายรักชายจริง และยอมรับว่าก่อนที่นายต่อ จะหายตัวไปเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ได้มีปากเสียงทะเลาะกัน เรื่องที่ตนเองขอมีความสัมพันธ์ด้วยแต่นายต่อไม่ยอม

 

ตนก็เลยพูดคุยว่าทำไมทีคนอื่นให้ได้แล้วกับตัวเองทำไมไม่ได้ ก็เลยทะเลาะกันตนก็เลยเอ่ยปากขอเลิก แต่พอตอน 2 ทุ่มก็โทรไปหานายต่อ ก็ยังบอกว่านอนดูทีวีอยู่บ้านแล้วก็วางสาย ตอนแรกก็ไม่รู้ว่านายต่อ หายไปกระทั่งมีญาติมาถามหา

 

ตนก็เข้าใจว่าต่อ อาจจะไปกับคนอื่นหรือไม่เพราะที่ผ่านมาก็เคยโทรศัพท์คุยกับคนอื่น แต่ปิดบังไม่ให้ตัวเองรู้ทำให้ทะเลาะกันบ่อย บางครั้งก็มีลงไม้ลงมือแต่หลังๆ ไม่มีแค่ทะเลาะ ส่วนที่ต่อ หายไปตัวเองไม่รู้จริงๆ แต่ก็เป็นห่วงกลัวว่าจะคิดสั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง