รีเซต

"ปาลิโอ เขาใหญ่" เงียบเหงา! หลังประกาศปิดกิจการ

"ปาลิโอ เขาใหญ่" เงียบเหงา! หลังประกาศปิดกิจการ
TNN ช่อง16
7 กรกฎาคม 2563 ( 16:18 )
143
"ปาลิโอ เขาใหญ่" เงียบเหงา! หลังประกาศปิดกิจการ

วันที่ 7 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่ปาลิโอ เขาใหญ่ แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ในตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ภายหลังสังคมออนไลน์นำเสนอข้อมูลว่า ปิดกิจการลง และรอกลุ่มทุ่นใหม่เข้ามาร่วมกิจการ


ล่าสุด บรรยากาศโดยรอบปาลิโอ เขาใหญ่ เงียบเหงาเป็นอย่างมาก ไม่มีนักท่องเที่ยวหรือประชาชนไปเดินเที่ยวเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งมีการนำเชือกมาปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้บุคคลภายนอกห้ามเข้าไปยังบริเวณดังกล่าว และตัวอาคาร ส่วนผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ ก็ได้ปิดตัวไปก่อนหน้านี้แล้ว ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ภายหลังจากได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนรัฐบาลได้มีคำสั่งห้ามเดินทางและกำหนดมาตรการป้องกันโรคโควิด-19  จนกระทั่งต้องแจ้งให้พนักงานหยุดทำงานตั้งแต่ต้นเดือน พฤษภาคม 2563


เบื้องต้นจากการสอบถาม นักท่องเที่ยว และชาวบ้าน รู้สึกใจหายและเสียดายกับสถานที่ดังกล่าว ปิดตำนานลง เพราะถือได้ว่า เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่หลายคนมาเดินท่องเที่ยวและจับจ่ายซื้อของในอดีต  โดยเปิดบริการแก่นักท่องเที่ยวมาตั้งแต่ปี 2552  ภายในมีการจำลองหมู่บ้านยุโรปยุคกลาง ให้นักท่องเที่ยวเดินเล่นและถ่ายรูป พร้อมกับร้านต่างๆ สำหรับช็อปปิ้ง และมีโรงแรมให้บริการด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง  

ลือสะพัด! "ปาลิโอ เขาใหญ่" ปิดกิจการ รอเทคโอเวอร์

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง