รีเซต

เก็ทลิงส์ เปิดขายพรีเซลล์ LINKS Token ราคา 0.010 USD 1-2 ธ.ค. ที่ GetLinks.io

เก็ทลิงส์ เปิดขายพรีเซลล์ LINKS Token ราคา 0.010 USD 1-2 ธ.ค. ที่ GetLinks.io
ทันหุ้น
30 พฤศจิกายน 2564 ( 15:28 )
73
เก็ทลิงส์ เปิดขายพรีเซลล์ LINKS Token ราคา 0.010 USD 1-2 ธ.ค. ที่ GetLinks.io

ทันหุ้น - เก็ทลิงส์ (GetLinks) หนึ่งในแพลตฟอร์ม HR-tech (และแพลตฟอร์มเพื่อการลงทุนร่วมสร้างธุรกิจใหม่) ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียและได้ช่วยเปิดโอกาสให้กับกลุ่มทาเลนต์ทางด้านเทคโนโลยีสู่งานใหม่ๆ มาแล้วทั่วเอเชีย ประกาศการเปิดขายพรีเซลล์ของ LINKS Token ที่ราคา 0.010 USD (ประมาณ 0.34 บาท) ซึ่งจะเริ่มขายตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 2 ธันวาคม 2564 ในแพลตฟอร์ม GetLinks.io ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ DeFi เพื่อเชื่อมโยงนายจ้างทาเลนต์และเปิดใช้งานบนเครือข่ายแบบกระจายค่าตอบแทนให้แก่ทาเลนต์สร้างขึ้นเพื่อส่งเสริมรูปแบบ Agileเหล่าทาเลนต์สามารถเป็นผู้ก่อตั้งได้และ"ความกังวลด้านเงินทุน" จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

 

พิชญศรีฟ้าผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี กล่าวว่า “เก็ทลิงส์ถือเป็นตัวแทนของเหล่าทาเลนต์เพราะพวกเขาต้องการมีรูปแบบการทำงานที่เปลี่ยนไปเก็ทลิงส์ทำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อเฟ้นหาทีมที่ดีที่สุดที่จะร่วมมือกัน เพื่อสร้างสรรค์งานให้ลุล่วงและไม่ว่าบทบาทจะเป็นแบบทำงานประจำโปรเจ็กต์สัญญาจ้างฟรีแลนซ์รวมไปถึงการทำงานระยะไกลก็จะสามารถเข้าถึงทาเลนต์จากทั่วโลกได้งง่ายยิ่งขึ้นซึ่งตัวLinks Token ของเราเองนั้นสามารถใช้งานและพัฒนาระบบนิเวศแบบกระจายรายได้ทั้งหมดและสร้างแรงจูงใจให้ทุกภาคส่วนในสร้างเครือข่ายได้เติบโตด้วยรูปแบบเก็ทลิงส์เว็บ3.0”

 

โดยอัตราแลกเปลี่ยนของ LINKS Token เมื่อมีการใช้งานแลกเปลี่ยนหรือเสนอราคานั้นจะถูกคิดเป็นสกุลเงิน USD/BUSD แม้ว่ามูลค่าของ Token ที่เปลี่ยนไปมาแต่อัตรามูลค่าพื้นฐานของบริการหรือสินค้าจะคงที่ที่ให้สินค้าบางรายการสามารถทำธุรกรรมได้ด้วย Links Token เท่านั้น

 

“ด้วยเทคโนโลยีที่เข้าถึงตลาดในวงกว้างทำให้เก็ทลิงส์สามารถขับเคลื่อนสร้างแพลตฟอร์มการเงิน และการศึกษาสำหรับทุกคนได้ดียิ่งขึ้นบล็อกเชนจะเปิดศักราชใหม่ของฟินเทคโซลูชั่น ที่ช่วยให้เราสามารถสนับสนุนให้ทาเลนต์หาเงินและใช้จ่ายได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้นไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในโลกความเป็นจริงหรือในเมตาเวิร์สก็ตามเราเชื่อว่าการเติบโตของระบบนิเวศจะเป็นประโยชน์ต่อมนุษยชาติและทำให้เราทุกคนสามารถตอบแทนและจัดการกับปัญหา ESG ที่เร่งรีบเหล่านี้ร่วมกันได้” พิชญกล่าวเสริม

 

“จากเทรนด์ Metaverse ที่กำลังมาแรงและหลายๆบริษัทก็เริ่มที่จะโยกย้ายหรือให้ความสนใจเกี่ยวกับปรากฏการณ์นี้เช่นเดียวกับ GetLinks ที่สนใจและมองว่า Metaverse คืออนาคตที่น่าสนใจในเชิงของการจ้างงานและทำงานด้วย identity บนโลกเสมือนของ Metaverse ซึ่ง GetLinks.io และ LINKS Token ก็หวังที่จะเป็น Platform ที่สามารถรองรับและให้บริการการจ้างงานแก้ผู้คนบน Metaverse เช่นกันซึ่งนี่ก็เป็นเป้าหมายสูงสุดที่ GetLinksหวังว่าจะเชื่อมต่อเหล่าทาเลนต์เข้าหาบริษัทและผู้จ้างงานอย่างไร้ขอบเขต” พิชญกล่าว

 

เข้าร่วมการพรีเซลล์ของ LINKS Token เป็นกลุ่มแรกวันนี้ที่ https://getlinks.io/

 

พรีเซลล์ LINKS Token

 

LINKS Token คือ เบื้องหลังการขับเคลื่อนของการกระจายค่าตอบแทนแก่ทาเลนต์ คือ ซึ่งมีอยู่ในจำนวนจำกัดเพียงแค่ 250,000,000 โดยมีเพียง 40% เท่านั้นที่จะขายในวันพรีเซลล์ นักลงทุนในช่วงพรีเซลล์นี้สามารถซื้อ LINKS ในอัตราที่ไม่มีการลดราคาที่ 0.010 เหรียญสหรัฐฯต่อโทเค็นตามขั้นตอนที่ระบุเพื่อให้แน่ใจว่ามีการจัดสรรที่ยุติธรรมและไม่จำกัดช่วงเวลาดังนั้นผู้ถือ LINKS Token สามารถซื้อเพิ่มหรือขายได้ทันทีร่วมเป็นเจ้าของ LINKS Token ในพรีเซลล์ครั้งนี้โดยคุณสามารถไปที่ GetLinks.io ในวันที่ 1-2 ธันวาคม 2564 และซื้อ LINKS Token ในการเสนอขายในปัจจุบันก่อนมีการปรับราคาในวันขายจริงในวันที่ 3 ธันวาคม 2564

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง