รีเซต

หนุ่มโรงงาน ขี่จยย.ชนพ่วงเจ็บหนัก จนท.จะดูอาการบ่ายเบี่ยง ก่อนพบซุกยาบ้าไว้

หนุ่มโรงงาน ขี่จยย.ชนพ่วงเจ็บหนัก จนท.จะดูอาการบ่ายเบี่ยง ก่อนพบซุกยาบ้าไว้
มติชน
9 ธันวาคม 2565 ( 13:06 )
67
หนุ่มโรงงาน ขี่จยย.ชนพ่วงเจ็บหนัก จนท.จะดูอาการบ่ายเบี่ยง ก่อนพบซุกยาบ้าไว้

เมื่อเวลา 9.00 น วันที่ 9 ธันวาคม พ.ต.ท.มาโนช ฤทธิพูน สว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์บรรทุกพ่วง มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส บนถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ช่องทางคู่ขนาน หลักกิโลเมตรที่ 23 ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานสมาคมอยุธยารวมใจ ไปให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

บนถนนพบรถจักรยานยนต์ honda wave สีแดง ล้มคว่ำอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บชาย สวมใส่ชุดพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์มีบาดแผลฉกรรจ์ บริเวณใบหน้าและตามร่างกายอาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลราชธานี ทราบชื่อต่อมานายเกียรติศักดิ์ ฟุ้งลัดดา อายุ 20 ปี เป็นชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 

ตรวจสอบบนถนนพบชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์แตกกระจายเกลื่อนถนน ส่วนรถยนต์บรรทุกพ่วงไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบจากพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์หลังจากรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์บรรทุกพ่วงรถยนต์พ่วง ไม่ทราบว่ามีรถชนท้ายจึงได้ขับต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสารและทรัพย์สินในตัวของผู้บาดเจ็บเพื่อประสานติดตามญาติ พบถุงพลาสติกใส พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ จำนวน 11 เม็ด ซองบุหรี่จำนวน 1 ซอง เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

 

สอบถาม นายภานุวัตร แสงอรุณ อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยอยุธยา เปิดเผยว่าได้รับแจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์บรรทุกพ่วง เมื่อมาถึงพบว่ารถจักรยานยนต์พลิกคว่ำอยู่กลางถนนสภาพรถพังเสียหาย ส่วนรถยนต์บรรทุกพ่วง ทราบว่าไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งอาจจะไม่ทราบว่าถูกรถจักรยานยนต์ชนท้าย ส่วนบนถนนมีผู้บาดเจ็บนอนอยู่กลางถนนจึงเข้าทำการปฐมพยาบาล เบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลบริเวณใบหน้าและตามร่างกาย พร้อมกับตรวจสอบตามร่างกายของผู้บาดเจ็บว่ามีกระดูกหักหรือส่วนอื่นของร่างกายบาดเจ็บอีกหรือไม่ แต่ผู้บาดเจ็บพยายามเบี่ยงตัวหลบหนีตลอดเวลา หลังจากปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้ว อยู่ระหว่างจะช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล จะตรวจสอบเอกสารเพื่อส่งโรงพยาบาลไปรักษาตามสิทธิ์การรักษา จึงพบยาเสพติดดังกล่าว จากนั้นจึงประสานเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบและนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจยึดยาบ้าที่พบทั้งหมด พร้อมกับอายัดตัวผู้บาดเจ็บ ซึ่งอาการสาหัสที่โรงพยาบาลเพื่อดำเนินตามกระบวนการกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง