รีเซต

สุดสลด! ดินสไลด์ทับสาว ดิ้น-ดับทุรน เพื่อนสุดช็อกวิ่งไปช่วย แต่ไม่ทัน

สุดสลด! ดินสไลด์ทับสาว ดิ้น-ดับทุรน เพื่อนสุดช็อกวิ่งไปช่วย แต่ไม่ทัน
ข่าวสด
15 มกราคม 2564 ( 20:51 )
92
สุดสลด! ดินสไลด์ทับสาว ดิ้น-ดับทุรน เพื่อนสุดช็อกวิ่งไปช่วย แต่ไม่ทัน

สุดสลด ดินสไลด์ทับคนงานสาววัย 29 ดับ กลางไซต์ก่อสร้างแนวกั้นตลิ่งแม่น้ำน่าน หลังกำลังช่วยจับเสาเข็ม จู่ๆ ดินสไลด์ทับ เพื่อนคนงานไปช่วยแต่ไม่ทัน

 

วันที่ 15 ม.ค.64 ร.ต.อ.นภดล แสนยศ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.วังน้ำคู้ จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีเหตุดินสไลด์ทับร่างคนงานก่อสร้างบาดเจ็บสาหัส บริเวณริมตลิ่งแม่น้ำน่าน พื้นที่หมู่ 5 บ้านวังน้ำคู้ ต.วังน้ำคู้ อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมยแพทย์เวร ร.พ.มหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ

 

ที่เกิดเหตุมีคนงานกำลังช่วยกันนำร่างของผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ น.ส.ญาติกาภรณ์ นาคประสม อายุ 29 ปี ที่ถูกดินสไลด์ทับกลบร่างจนมิดทั้งตัว และมีบาดแผลฉกรรจ์ที่หน้าผากจากแรงกระแทก นอนหายใจรวยริน ก่อนเร่งปั๊มหัวใจช่วยเหลือนานกว่า 30 นาที แต่ชีพจรเริ่มแผ่วลงจนเสียชีวิตในที่สุด จากนั้นกู้ภัยได้นำร่างส่งชันสูตรพลิกศพที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร

 

จากการสอบถามเพื่อนคนงานทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนงานกำลังบังคับรถปั้นจั่นตอกเสาเข็ม เคลื่อนย้ายไปลงในหลุมเพื่อก่อสร้างแนวกั้นตลิ่งแม่น้ำน่าน ซึ่ง น.ส.ญาติกาภรณ์ ก็ช่วยประคองเสาเข็มอยู่ใกล้ๆ แต่จู่ๆกองดินที่อยู่ด้านข้างเกิดสไลด์พังถล่มลงมาทับ น.ส.ญาติกาภรณ์ เพื่อนคนงานที่เห็นเหตุการณ์ตกใจ ก่อนพากันวิ่งมาช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันการณ์

 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง