รีเซต

ประวิตร สั่งการ รมว.สุชาติ มอบถุงยังชีพผู้ขับขี่มอไซค์รับจ้าง 1,200 ชุด บรรเทาความเดือดร้อน

ประวิตร สั่งการ รมว.สุชาติ มอบถุงยังชีพผู้ขับขี่มอไซค์รับจ้าง 1,200 ชุด บรรเทาความเดือดร้อน
มติชน
27 สิงหาคม 2564 ( 11:20 )
56
ประวิตร สั่งการ รมว.สุชาติ มอบถุงยังชีพผู้ขับขี่มอไซค์รับจ้าง 1,200 ชุด บรรเทาความเดือดร้อน

ประวิตร สั่งการ รมว.สุชาติ มอบถุงยังชีพผู้ขับขี่มอไซค์รับจ้าง 1,200 ชุด บรรเทาความเดือดร้อนจากโควิด

 

 

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบถุงยังชีพด้วยรักและห่วงใยจากใจกระทรวงแรงงาน จำนวน 1,200 ชุด และไข่ไก่ จำนวน 15,000 ฟอง ให้นายเฉลิม ช่างทองมะดัน นายกสมาคมผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างแห่งประเทศไทย นายชำนาญ เชิดฉาย รองนายกฯ นายสันติ ปฏิภาณรัตน์ เลขาสมาคมฯ นายปาริชาติ ตันวรัตน์ กรรมการสมาคม เป็นผู้รับมอบ โดยนำสมาชิกสมาคมผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างแห่งประเทศไทย จำนวน 1,200 คน มารับมอบถุงยังชีพ เพื่อช่วยเหลือครอบครัวที่ประสบความเดือดร้อนจากโควิด-19

 

 

โดยมี นายสุรชัย ชัยตระกูลทอง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน นางธิวัลรัตน์ อังกินันทน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายสุเทพ ชิตยวงษ์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ประจำกระทรวงแรงงาน นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ โฆษกกระทรวงแรงงาน (ฝ่ายการเมือง) นายสุทธิ สุโกศล ปลัดกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วย ผู้บริหารระดับสูงกระทรวงแรงงาน เข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย ณ บริเวณโถงด้านล่าง อาคารกระทรวงแรงงาน

 

 

 

 

นายสุชาติ กล่าวต่อว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม และ กระทรวงแรงงาน กำกับดูแลโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้มีความห่วงใย พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบและเดือดร้อนจากโควิด-19 ในวันนี้จึงได้มอบหมายให้ผมได้นำถุงยังชีพจำนวน 1,200 ชุด ไข่ไก่ 15,000 ฟอง ซึ่งเป็นสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสารอาหารแห้งปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ที่กระทรวงแรงงานได้รับบริจาคจากภาคเอกชน เพื่อส่งต่อให้พี่น้องผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างนำไปช่วยเหลือครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เพื่อเป็นการช่วยเหลือกันในยามทุกข์ยาก เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนและแบ่งเบาค่าใช้จ่ายด้านอาหารอีกทางหนึ่งด้วย

 

 

นายเฉลิม ช่างทองมะดัน นายกสมาคมผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ในวันนี้พวกเราในนามสมาชิกสมาคมผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างแห่งประเทศไทย ได้มาแสดงความขอบคุณรัฐบาล ‘ลุงตู่’และรองนายก ‘ลุงป้อม’ และ ‘รัฐมนตรีสุชาติ’ พร้อมทั้งให้กำลังใจ ท่านนายกรัฐมนตรี หรือ ลุงตู่ ในการสู้ศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ พร้อมขอขอบคุณจากใจ จากพวกเราชาว วินมอไซรับจ้าง ที่ท่านได้เห็นความสำคัญของคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ให้พวกเราได้สมัครมาตรา 40 และได้รับเงินเยียวยาคนละ 5,000 บาท รวมทั้งยังมอบถุงยังชีพสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสารอาหารแห้ง ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้คนละ 1 ชุด เป็นจำนวน 1,200 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ครอบครัวพี่น้องผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง