รีเซต

"SC" จับมือ "The Cloud" ชวนร่วม workshop ค้นหารสชาติกาแฟ

"SC" จับมือ "The Cloud" ชวนร่วม workshop ค้นหารสชาติกาแฟ
มติชน
20 ธันวาคม 2564 ( 15:15 )
44
"SC" จับมือ "The Cloud" ชวนร่วม workshop ค้นหารสชาติกาแฟ

นางสาว โฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กรบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC กล่าวถึงการเตรียมจัดงานสำหรับมอบช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี ว่า SC Asset ได้จับมือกับ The Cloud สร้างบ้านสำหรับคนรักกาแฟ ‘Coffee House by SC Asset’ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในงาน Thailand Coffee Fest 2021 โดยที่ The Cloud ร่วมกับสมาคมกาแฟพิเศษไทยได้จัดงานนี้ขึ้น ให้เป็นเทศกาลของคนรักกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ระหว่างวันที่ 23-26 ธ.ค.นี้ ณ Hall 5-7 Impact Exhibition Centre เมืองทองธานี

 

“เราได้ให้ความสำคัญตั้งแต่การสร้างสรรค์พื้นที่ ‘Coffee House by SC Asset’ ที่มาจากแนวคิดสำคัญ คือ Human Centric หรือ การมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ที่ต้องรู้ก่อนว่าบ้านหลังนี้สร้างให้ใคร ลูกค้าใช้ชีวิตอย่างไร เพื่อออกแบบบ้านเป็นที่สำหรับพักผ่อนและทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวได้อย่างไร้กังวลแบบ Worry-Free Homes โดยได้สร้างสรรค์มุมจำลองของแบบบ้านฟังก์ชั่น ซึ่งเป็นพื้นที่ semi outdoor จากโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ดอนเมือง แจ้งวัฒนะ มาออกแบบเป็นสถานที่สำหรับรองรับความรื่นรมย์ในการชื่นชมงานกาแฟ” น.ส.โฉมชฎากล่าว

 

สำหรับไฮไลท์ของการดีไซน์ workshop เพื่อค้นหารสชาติกาแฟที่ใช่สำหรับคุณ นำโดย Roots (โรงคั่วกาแฟชื่อดังของไทย) ผ่านการออกแบบรสชาติกาแฟ 5 แบบ ที่จับคู่ความตั้งใจของ SC Asset กับกาแฟชื่อสร้างสรรค์อย่างดอกไม้ ประตู แจกัน ดินทราย และต้นไม้ใหญ่ ซึ่งบาริสต้าพร้อมชงให้ดื่มหรือนำกลับบ้านได้ นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายภาพ กิจกรรมและของรางวัลพิเศษซึ่งคัดสรรไว้เพื่อคุณ พบกันที่ Coffee House by SC Asset ในงาน Thailand Coffee Fest 2021 ณ Hall 5-7 Impact Exhibition Centre เมืองทองธานี วันที่ 23 – 26 ธันวาคม 2564 เวลา 10:00 – 20:00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง