รีเซต

พลเมืองดี แจ้งตร.เกิดเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืน พบ ผัวเมียทะเลาะกัน

พลเมืองดี แจ้งตร.เกิดเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืน พบ ผัวเมียทะเลาะกัน
มติชน
3 มกราคม 2566 ( 23:56 )
38
พลเมืองดี แจ้งตร.เกิดเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืน พบ ผัวเมียทะเลาะกัน

เวลา 21.45น. วันที่ 3 มกราคม พลเมืองดีขับรถมาแจ้งเหตุที่ชุดบริการประชาชนด่าน 7วันอันตราย จุดตำบลช้างทูน อ.บ่อไร่ จ.ตราด มีเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืนยิงกันภายในสวนผลไม้ บ้านหนองมาตร ม.4 ต.ช้างทูน อ.บ่อไร่ จ.ตราด หลังรับแจ้งแล้วประสานตำรวจ สภ.บ่อไร่ เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยมีทหารพรานนาวิกโยธินที่ 516 อาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด จุดช้างทูน ร่วมสนับสนุนที่เกิดเหตุ


เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พบนางแต๊ะ อายุ 48 ปี ยืนอยู่หน้าสวนผลไม้ ซึ่งเป็นแม่ของผู้ที่อยู่ด้านในสวนผลไม้ พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า มีคนโทรไปบอกจึงรีบมาที่เกิดเหตุ แต่เข้าไปไม่ได้เนื่องจากประตูปิดอยู่ พร้อมบอกว่า ด้านในมีการใช้อาวุธปืนด้วย

 

นางแต๊ะ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เกิดเหตุแบบนี้หลายครั้งแต่ทุกครั้งก็ไม่ได้แจ้งความอะไร เพราะลูกสาว กลัวสามีติดคุกมาครั้งนี้มีคนโทรไปตามว่ามีการใช้อาวุธปืนนางแต๊ะเลยมาดู และได้ยืนเรียกลูกสาวอยู่หน้าประตู ทราบต่อมาว่า ลูกสาวชื่อ เอ็มม่า อายุ 25 ปี มานอนเฝ้าสวนผลไม้ กับสามี ชื่อนายเจี้ยบ มีพฤติกรรม ชอบเมาสุราและเสพกัญชา

 

ซึ่งระหว่างที่อยู่ด้านนอกนั้น นางแต๊ะได้ยืนเรียกสักพัก ด้วยความเป็นห่วง กระทั่งลูกสาวก็ขี่รถจักยานยนต์ออกมา และบอกกับนางแต๊ะว่า ไม่เป็นไรไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนที่หูมีน้ำหนวกออกมา เลยเอาสำลีมาอุดหูไว้ แต่กู้ภัยสังเกตุเห็นเหมือนมี เลือดไหลออกมาที่หู ซึ่งอาจจะเกิดจากการทะเลาวิวาท

 

จากนั้นตำรวจสอบถามว่าจะเอาเรื่องกับสามีหรือไม่ นางสาวเอ็มม่าบอกไม่เอาเรื่องและปฎิเสธให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวและขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านกับนางแต๊ะผู้เป็นแม่ในพื้นที่บ้านหนองแฟ้บ ม.3 ต.ช้างทูน ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุ 2 กิโลเมตร

 

ส่วนผู้สื่อข่าว สอบถามนายธนพล ดีป้องไฟ รองหัวหน้าชุดกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือฯ จุดช้างทูน เล่าว่าได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ จึงรีบไปที่เกิดเหตุ และได้สอบถามตำรวจเบื้องต้นทราบว่ามีคนเจ็บและมีการใช้อาวุธปืนด้วย แต่เข้าข้างในไม่ได้เนื่องจาก เนื่องจากเจ้าของบ้านไม่ให้เข้าไป และตอนที่คนเจ็บออกมาก็ไม่ได้พูดอะไรมาก แล้วก็ขี่รถออกไป

ส่วนการใช้อาวุธปืนนั้น ตำรวจไม่สามารถตรวจสอบในเรื่องนี้ได้ เนื่องจากไม่มีใครให้ข้อมูลในเรื่องนี้ อีกทั้งนางสาวเอ็มม่า ก็ไม่ได้เอาเรื่องสามีแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง