รีเซต

ฝากขัง! นายช่างวิม เผยทำใจได้ ยอมรับผลกรรม

ฝากขัง! นายช่างวิม  เผยทำใจได้ ยอมรับผลกรรม
TNN ช่อง16
29 พฤษภาคม 2563 ( 11:13 )
46
ฝากขัง! นายช่างวิม  เผยทำใจได้ ยอมรับผลกรรม

 

จากกรณี นายวิม สอนสุด อายุ 59 ปี นายช่างไฟฟ้าชำนาญงาน ตำแหน่งนายช่างเครื่องส่ง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. และ .38 รวม 2 กระบอก และอาวุธมีดหมอ ยิงใส่ร่างของเพื่อนร่วมงานเสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ประกอบด้วย 1.นายสานิตย์  บุตรมางกูล ผอ.สวท.พิษณุโลก 2.นายจิรวุฒิ  สุเมธเทพานันท์ นายช่างไฟฟ้า 3.นายภูมิศรัณญ์  พันธ์ภูมิ นายช่างอาวุโส นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย คือ นายปรุง จันทร์แดง ช่างเครื่องส่ง ส่วนสาเหตุมาจากมีความเครียดและปัญหาส่วนตัวกับเพื่อนร่วมงาน

 

ล่าสุด วันที่ 29 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก ได้สั่งกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสิบเวรประจำวัน ที่มีหน้าที่ดูแลผู้ต้องขังภายในห้องขังเฝ้าดูแล นายวิม  สอนสุด นายช่างไฟฟ้าชำนาญงาน ตำแหน่งนายช่างเครื่องส่ง สวท.พิษณุโลก อย่างใกล้ชิด

 

เนื่องจากหวั่นเกรงว่าอาจจะคิดสั้นฆ่าตัวตายจากความเครียดในเรื่องที่ก่อเหตุยิงเพื่อนร่วมงานถึง 3 ศพ ทั้งนี้พบว่าวันแรกที่ฝากขังที่ สภ.เมืองพิษณุโลก นายวิม มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด แต่หลังจากนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพช่วงวานนี้ เริ่มทำใจยอมรับได้พูดคุยกับเพื่อนผู้ต้องขังตามปกติ กินข้าวได้ สภาพจิตใจดีขึ้นมาก มีญาติและครอบครัวเดินทางมาจากต่างหวัด มาขอเข้าเยี่ยมทำให้พูดคุยปรับทุกข์กันบ้าง โดยในวันนี้ทาง ร.ต.อ.อำนาจ  อ่อนปาน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก เจ้าของคดี จะได้ทำการฝากขังออนไลน์ในช่วงเวลา 10.00 น. จากนั้นในช่วงเวลา 15.00 น. จะนำควบคุมตัวนายวิม ผู้ต้องหา ขออำนาจศาลฝากขังเป็นผลัดแรกต่อไป

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง