รีเซต

ได้คืนแล้ว! หญิงนิรนาม ย่องนำสุนัขของเลดี้กาก้า มอบให้ตร. แต่โจรยังลอยนวล

ได้คืนแล้ว! หญิงนิรนาม ย่องนำสุนัขของเลดี้กาก้า มอบให้ตร. แต่โจรยังลอยนวล
มติชน
27 กุมภาพันธ์ 2564 ( 14:26 )
49
ได้คืนแล้ว! หญิงนิรนาม ย่องนำสุนัขของเลดี้กาก้า มอบให้ตร. แต่โจรยังลอยนวล

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ เลดี้ กาก้า นักร้องเพลงป๊อปชื่อดังชาวอเมริกัน ได้สุนัขพันธุ์เฟรนช์บูลด็อกแสนรักทั้ง 2 ตัวคืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ผู้ดูแลสุนัขของนักร้องคนดังโดนยิงและสุนัขถูกขโมยไปในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในย่านฮอลลีวูด ลอสแองเจอลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

นายไมค์ โลเปซ โฆษกสำนักงานตำรวจลอสแองเจอลิส เปิดเผยว่า มีผู้หญิงที่ไม่เปิดเผยตัวตนนำเจ้าโคจิและกุสตาฟ สุนัขของเลดี้ กาก้า มาคืนให้ที่สถานีตำรวจลอสแองเจอลิสอย่างปลอดภัย เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่เลดี้ กาก้าได้ทวีตถึงความรู้สึกโศกเศร้าที่สุนัขของตนหายไป พร้อมกับเสนอเงินรางวัลแก่ผู้ที่นำสุนัขมาคืนให้ได้ถึง 500,000 ดอลลาร์ (15 ล้านบาท) แต่ล่าสุดยังไม่มีการรายงานว่า ผู้หญิงนิรนามคนดังกล่าวที่นำสุนัขมามอบให้ตำรวจ ได้รับเงินรางวัลของเลดี้ กาก้าหรือไม่

 

ส่วนชาย 2 คนที่เป็นผู้ต้องสงสัย ขโมยสุนัขของนักร้องคนดังไป หลังจากก่อเหตุยิงนายไรอัน ฟิชเชอร์ วัย 30 ปี ผู้ดูแลสุนัขจนได้รับบาดเจ็บ ยังคงลอยนวลอยู่

 

ทั้งนี้เมื่อวันเกิดเหตุนายฟิชเชอร์ได้พาสุนัขพันธุ์บูลด็อกออกไปเดินเล่น 3 ตัว ในย่านที่อยู่อาศัยของฮอลลีวูด ในช่วงค่ำของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ต่อมามีรถคันหนึ่งมาหยุดอยู่ข้างๆ และได้สั่งให้นายฟิชเชอร์ส่งสุนัขมา ก่อนที่นายฟิชเชอร์จะถูกยิงเข้าที่หน้าอก และสุนัข 2 ตัวถูกอุ้มขึ้นรถไป ส่วนสุนัขอีกตัววิ่งหนีไปได้ ซึ่งตำรวจพบในเวลาต่อมา โดยเลดี้ กาก้าได้พูดถึงนายฟิชเชอร์ผ่านทวิตเตอร์ว่า “เขาได้เสี่ยงชีวิตในการต่อสู้เพื่อครอบครัวของเรา และเขาจะเป็นฮีโร่ตลอดกาล”

 

ล่าสุดครอบครัวของนายฟิชเชอร์ได้เปิดเผยกับเว็บไซต์ทีเอ็มซีว่า นายฟิชเชอร์จะหายดีในเร็วๆนี้

 

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

A post shared by Lady Gaga (@ladygaga)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง