รีเซต

นางแบบดาวน์ซินโดรม อวดโฉมโว้กอิตาลี  ย้ำความงามที่หลากหลาย

นางแบบดาวน์ซินโดรม อวดโฉมโว้กอิตาลี  ย้ำความงามที่หลากหลาย
ข่าวสด
2 กรกฎาคม 2563 ( 03:34 )
559
นางแบบดาวน์ซินโดรม อวดโฉมโว้กอิตาลี  ย้ำความงามที่หลากหลาย

 

นางแบบดาวน์ซินโดรม อวดโฉมโว้กอิตาลี ย้ำความงามที่หลากหลาย

นางแบบดาวน์ซินโดรม - อินดีเพนเดนต์ รายงานว่า เอลลี โกลสไตน์ วัย 18 ปี เป็นนางแบบดาวน์ซินโดรมที่ร่วมงานกับแบรนด์ดังกุชชี ในเว็บไซต์นิตยสารโว้กออนไลน์ อิตาลี หลังจากซีบีดี เมเนจเมนต์ ผลักดันให้คนที่ไม่เคยได้รับการเหลียวแลในวงการสื่อได้มาอวดโฉมในพื้นที่สื่อ

โกลสไตน์เป็นนางแบบให้กับเครื่องสำอางมาสคาราของกุชชี รุ่นล็อบสกูร์ กองบ.ก.โว้กให้เดวิด พีดี ไฮด์ เป็นผู้ถ่ายภาพ

อเลสซานโดร มิเชล ผู้อำนวยการด้านครีเอทีฟของกุชชี กล่าวว่าออกแบบมาสคารา รุ่นล็อบสคูร์ เพื่อให้ผู้ใช้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเสรีภาพในวิถีของตัวเองได้ เพราะคำว่า ล็อบสกูร์ในภาษาฝรั่งเศส เป็นคำที่มีความหมายพอดีๆ ระหว่างคำว่ามีเสน่ห์ และ ลึกลับ

บริษัทนางแบบที่โกลสไตน์สังกัดอยู่ นำภาพของเธอไปเผยแพร่ทางอินสตาแกรมของกุชชี พร้อมบรรยายว่าเป็นภาพแฟชันที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมาและมีคนกดไลก์กว่า 6 หมื่น

นางแบบสาวบอกว่าตนชอบภาพนี้มาก ขอบคุณที่ให้โอกาสแสนวิเศษและวันถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยม

ด้านผู้ใช้อินสตาแกรมมีกระแสตอบรับดีมากและชื่นชมโกลสไตน์ บางคนกล่าวว่า ความงามไร้ขีดจำกัด ส่วนอีกคนเปรียบโกลสไตน์ว่าเป็น ผู้จุดประกาย

ขณะที่ไฮด์ ได้รับการคัดเลือกจากกุชชีให้มาถ่ายภาพกุชชี บิวตี ให้นิตยสารโว้กอิตาลี หลังจากที่เขาเข้าไปส่องอินสตาแกรมโครงการ“#theguccibeautyglitch” หรือ สวยงามบนความบกพร่องเล็กน้อยในแบบกุชชี

โครงการดังกล่าวเกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างกุชชี บิวตีและเทศกาลภาพโว้ก ซึ่งเป็นเทศกาลภาพถ่ายที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือน .. นี้

ปีนี้ มีหัวข้อหลักว่าความงามที่แปลกไปโดยมีช่างภาพกว่า 6,000 คนทั่วโลกอัพโหลดใบสมัครร่วมโครงการ

ไฮด์กล่าวถึงจุดประสงค์ว่าต้องการก้าวข้ามขอบจำกัดของความสวยงามที่มีหลากหลายรูปแบบและรวมความงามนั้นมาไว้ด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อแสดงให้เห้นว่าความสวยงามอยู่ในทุกหนทุกแห่งและทุกๆ คน

นอกจากโกลสไตน์แล้ว ไฮด์ยังถ่ายภาพจาห์มัล แบ็บติสต์ นายแบบผิวสี รูปร่างผอมและอีนัม นางแบบร่างอวบ และนางแบบคนอื่นๆ ที่มีรูปร่างหน้าตาหลากหลาย

//////////

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

อย่างแจ่ม จูดี้ เดนช์ ขึ้นปกโว้ก ในวัย 85 ปี อายุเยอะสุดในประวัติศาสตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง