รีเซต

ตลาดมหาชัยกลับมาคึกคัก แม่ค้ายิ้มออก ชาวบ้านแห่ซื้ออาหารทะเลฉลองปีใหม่

ตลาดมหาชัยกลับมาคึกคัก แม่ค้ายิ้มออก ชาวบ้านแห่ซื้ออาหารทะเลฉลองปีใหม่
ข่าวสด
30 ธันวาคม 2563 ( 13:35 )
318
ตลาดมหาชัยกลับมาคึกคัก แม่ค้ายิ้มออก ชาวบ้านแห่ซื้ออาหารทะเลฉลองปีใหม่

โควิด / ตลาดมหาชัยกลับมาคึกคัก แม่ค้ายิ้มออก ชาวบ้านแห่ซื้ออาหารทะเลฉลองปีใหม่ โดยเฉพาะยิ่งเป็นกุ้งสดด้วยนั้น จะได้รับความสนใจจากบรรดาลูกค้าเป็นอย่างมาก

 

จากสถานการณ์โควิด 19 ที่ส่งผลทำให้ตลาดสดมหาชัย ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จนซบเซาลงมาเป็นระยะเวลากว่า 1 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้น

 

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 30 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปสำรวจบรรยากาศของตลาดสดมหาชัยในช่วงเทศกาลปีใหม่ พบบรรยากาศของตลาดเริ่มกลับมาคึกคักมีชีวิตชีวาอีกครั้ง มีลูกค้ามาจับจ่ายซื้อของกันเป็นจำนวนมาก พ่อค้าแม่ค้ามีรอยยิ้มที่สดใสขึ้น

 

 

ส่วนลูกค้าหรือผู้ที่มาจับจ่ายซื้อของ ก็เลือกซื้ออาหารทะเลสดไปปรุงรับประทานด้วยความมั่นใจในคุณภาพอาหารทะเลของจังหวัดสมุทรสาครว่าไร้โควิด-19 โดยเฉพาะยิ่งเป็นกุ้งสดด้วยนั้น จะได้รับความสนใจจากบรรดาลูกค้าเป็นอย่างมาก

 

 

แม่ค้าขายอาหารทะเลสด กล่าวว่า ที่ผ่านมาพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดมหาชัย ในแต่ละวันแทบจะขายไม่ได้เลย แต่มาในช่วง 2–3 วันที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ หลังจากที่มีการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคว่าอาหารทะเลสดของจ.สมุทรสาครปลอดภัยไร้โควิด-19 รับประทานได้นั้น ก็มีลูกค้าเข้ามาซื้ออาหารทะเลสดมากขึ้น แม้ว่าส่วนมากจะเป็นคนที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่และมีต่างจังหวัดบ้าง แต่ก็ถือว่าดีกว่าที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก ส่วนอาหารที่นิยมซื้อก็เป็นกุ้งสดกับปู ซึ่งตนก็ดีใจที่ตลาดสดมหาชัยเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยอยากจะฝากถึงผู้บริโภคว่า อาหารทะเลสดของตลาดมหาชัยนั้น บริโภคได้ ปลอดภัยอย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง