รีเซต

พบศพหนุ่มใหญ่เครียดป่วยเรื้อรัง ขับรถจยย.ออกจากบ้านไปผูกคอตายในป่า

พบศพหนุ่มใหญ่เครียดป่วยเรื้อรัง ขับรถจยย.ออกจากบ้านไปผูกคอตายในป่า
มติชน
22 มิถุนายน 2563 ( 13:36 )
87
พบศพหนุ่มใหญ่เครียดป่วยเรื้อรัง ขับรถจยย.ออกจากบ้านไปผูกคอตายในป่า

เมื่อเวล 06.00 น.วันที่ 22 มิถุนายน  ร.ต.อ. นที จันทร์แสงศรี ร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าพบศพคนผูกคอตายในป่าละเมาะ ริมทางเข้าบ้านศรัทธา ในพื้นที่ ม. 2 ต.พะวง อ. เมือง จ.สงขลา จึงเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์ จากโรงพยาบาลสงขลา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลพะวงและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมใจกู้ภัยเมืองสงขลา

พบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน งจบ 9 สงขลา จอดอยู่บริเวณริมป่าละเมาะ ซึ่งลักษณะเป็นพุ่มไม้ขนาดใหญ่ ภายในพุ่มไม้พบศพผู้ชายผูกคอตายโดยใช้ผ้าขาวม้าและเชือกผูกกับกิ่งของต้นไม้ ทราบชื่อภายหลัง นายธนิษฐ์ธีร์ กีรติธัญกรอายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่201/6 ม.2 ต. พะวง อ.เมือง จ.สงขลา

 

จากการเข้าตรวจสอบในพื้นที่ไม่พบร่องลอยการต่อสู้ และสภาพของศพก็ไม่มีรอยบาดแผลหรือร่องรอยจากการถูกทำร้าย จากการสอบถามญาติ เล่าว่า ผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์หายออกไปจากบ้านตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 21 มิ.ย. จนกระทั่งช่วงบ่ายภรรยาและญาติได้เข้าแจ้งความคนหายเอาไว้ที่ สภ.เมืองสงขลา และได้ทำการค้นหากันทั่งคืนแต่ไม่พบ

 

จนกระทั่งเมื่อเช้านี้ของวันนี้ มีชาวบ้านที่นำวัวไปเลี้ยงบริเวณได้พบรถจักยานยนต์จอดอยู่ จึงโทรแจ้งตำรวจและภรรยาของผู้ตายมาดูซึ่งพบว่าเป็นศพของสามีจริง

ส่วนสาเหตุผู้ตายคาดว่า น่าจะเกิดอาอาการเครียด เนื่องมีโรคประจำตัว ภรรยาและญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำร่างลงมาเพื่อให้ครอบครัวนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง