รีเซต

ด่วน! พบผู้สูญหาย เรือเฟอร์รี่ ลอยติดเกาะปลอดภัย 2ราย เสียชีวิต1

ด่วน! พบผู้สูญหาย เรือเฟอร์รี่ ลอยติดเกาะปลอดภัย 2ราย เสียชีวิต1
ข่าวสด
2 สิงหาคม 2563 ( 14:13 )
670
ด่วน! พบผู้สูญหาย เรือเฟอร์รี่ ลอยติดเกาะปลอดภัย 2ราย เสียชีวิต1

 

ด่วน พบผู้สูญหายจาก เรือเฟอร์รี่ ล่มกลางทะเลเกาะสมุยแล้ว 5 ราย โดยปลอดภัย 2 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งค้นหาอีก 4 ราย

จากกรณี เรือเฟอร์รี่ ราชา 4 ของบริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด(มหาชน) ล่มบริเวณเกาะสี่ เกาะห้า ห่างจากเกาะสมุยประมาณ 2 ไมล์ทะเล ภายในระวางใต้ท้องเรือมีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ 3 คัน ที่บรรทุกขยะแบบอัดก้อนข้ามฝั่งจากเากะสมุยไปยังจ.สุราษฎร์ธานี และรถกระบะ 1 คัน โดยสามารถช่วยเหลือผู้รอดชีวิตได้ 9 ราย และสูญหายอีก 7 ราย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 2 ส.ค. นายวิชวุทย์ จินโต ผวจ.สุราษฎร์ธานี ได้รับรายงานว่า มีชาวบ้านบนเกาะแตนได้แจ้งเข้ามาว่า พบผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์เรือเฟอร์รี่ล่มแล้ว 5 ราย ซึ่งในจำนวนนี้ปลอดภัย 2 ราย คือ นายพชร ทิพย์รัตน์ ตำแหน่งกลาสี และ นายสุวิทย์ นรเศรษฐวรชัย ตำแหน่งผู้จัดการบริษัทรับเหมา ลอยไปติดที่เกาะแตนที่อยู่ทางทิศใต้ของเกาะสมุย แต่มีอาการอ่อนเพลีย ชาวบ้านเข้าดูแลให้ข้าวให้น้ำกิน และรอเจ้าหน้าที่นำเรือเข้าไปรับกลับไปให้แพทย์ดูอาการต่อไป

และเสียชีวิต 3 ราย คือ นายเทวินทร์ สุราษฎร์ ตำแหน่ง นายเรือ ส่วนอีก 2 ราย อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งค้นหาผู้สูญหายอีก 2 ราย

ต่อมาจากการตรวจสอบตามที่มีผู้แจ้งว่าพบศพ 2 ศพ ลักษณะการแต่งกายสวมเสื้อสีดำ ลอยติดบริเวณโขดหิน เกาะแตน ซึ่งจากการตรวจสอบยังไม่พบตามที่มีผู้แจ้งเข้ามา สรุปล่าสุดยังมีผู้ที่สูญหาย 4 คน ได้แก่ 1.นายศิระวุธ ทองบุญยัง ตำแหน่ง สรั่งช่างกล 2.นายทิวากรณ วัชรฤทธิ์ ตำแหน่ง กลาสี 3.น.ส.นภัรดา จันหาญ ตำแหน่ง พนักงานขายของบนเรือ และ 4.นายชาญชัย เหล่าทรัพย์ ตำแหน่ง คนขับรถบรรทุกสิบล้อ

_____________________________________________________

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง