รีเซต

แซงไม่พ้น! หนุ่มขับ บิ๊กไบก์ ไปทริปจันทบุรี พุ่งเสยท้ายสิบล้อดับสลด

แซงไม่พ้น! หนุ่มขับ บิ๊กไบก์ ไปทริปจันทบุรี พุ่งเสยท้ายสิบล้อดับสลด
ข่าวสด
14 มีนาคม 2564 ( 13:53 )
294
แซงไม่พ้น! หนุ่มขับ บิ๊กไบก์ ไปทริปจันทบุรี พุ่งเสยท้ายสิบล้อดับสลด

สลด หนุ่มขับ บิ๊กไบก์ ไปทริปจันทบุรี บิดแซงไม่พ้น รถพุ่งเสยท้ายสิบล้อ เสียชีวิตคาถนนในพื้นที่ อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี เพื่อนเผยมาด้วยกัน 15 คัน

 

 

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 14 มี.ค.2564 พ.ต.ท ไพรัช หาสิน รองผกก.(สอบสวน) สภ.หนองใหญ่ รับแจ้งเหตุรถชนกัน บนถนนเส้น 344 กิโลเมตรที่ 40/700 ขาเข้า อ.แกลง ม.1 ต.หนองเสือช้าง อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง จุดหนองเสือช้างหนองใหญ่

 

 

ที่เกิดเหตุกลางถนนพบศพ นายเวชพิสิฐ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นอาร์6 600ซีซี ทะเบียน 7กพ8889 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน ห่างกัน 200 เมตร พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 81-1183 จันทบุรี จอดอยู่ ด้านท้ายมีร่องรอยถูกชน

 

 

จากการสอบถาม นายศุภชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อจะเดินทางไปเที่ยวที่ จ.จันทบุรี 15 คัน ระหว่างทางได้ขับตามหลังมา จนมาเจอนายเวชพิสิฐที่ขับมาด้วยความเร็ว และมีรถเก๋งอยู่ข้างหน้าจึงได้โยกหลบแต่คาดว่าไม่พ้น จึงพุ่งชนท้ายรถบรรทุกเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

ด้าน นายพรศิริ สัญญานันท์ อายุ 47 ปี เปิดเผยว่า ตนขับรถไปรับงานมาจาก จ.พระนครศรีอยุธยา กำลังจะไป จ.จันทบุรี ถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังโครมที่ด้านหลังรถ ตอนแรกคิดว่าเพลากลางรถขาด ไม่คิดว่าเป็นอุบัติเหตุ จึงปล่อยรถไหลไปแล้วก็จอดข้างทาง พอลงมาดูถึงได้รู้ว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายมีผู้เสียชีวิต

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะดูกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิด และจะทำการสอบสวนคนขับสิบล้อเพิ่มเติม ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง