รีเซต

จุกอก! ไฟไหม้บ้าน "เน วัดดาว" แถมถูกขโมยตู้เซฟ ลูกชายถามคืนนี้เราจะนอนที่ไหน

จุกอก! ไฟไหม้บ้าน "เน วัดดาว" แถมถูกขโมยตู้เซฟ ลูกชายถามคืนนี้เราจะนอนที่ไหน
TNN ช่อง16
21 กุมภาพันธ์ 2564 ( 12:32 )
57
จุกอก! ไฟไหม้บ้าน "เน วัดดาว" แถมถูกขโมยตู้เซฟ ลูกชายถามคืนนี้เราจะนอนที่ไหน

จากกรณี เมื่อวันที่ 20 ก.พ.64 ได้เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนชุมชนศรีอุลัย ซอย 1 หลังวัดดาวดึงษาราม กรุงเทพมหานคร มีบ้านเรือนได้รับความเสียหายกว่า 14 หลังคาเรือน โดย 1 ในบ้านที่ถูกไฟเผาคือบ้านของ นายมัครินทร์ พุ่มสะอาด หรือ “เน วัดดาว” ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุด วันนี้ (21 ก.พ.64) "เน วัดดาว" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ตอนฟาสถามผม ว่า บ้านไหม้แล้ว ฟาสง่วงนอนพ่อเนแล้วฟาสจะนอนไหน ผมก็เลยบอก พ่ออุ้มหนูนอนเหมือนตอนเล็กๆเอาไหมครับ ฟาสพยักหน้า แต่ตอนลูกซบไหล่ลูกถามว่า แล้วพ่อ เนจะ นอนไหน ล่ะ ผมเลยบอกว่า พ่อไม่นอนหรอก พ่อต้องดูหนู ลูกเลยโยกมามองหน้าเราแล้วบอกว่า งั้นฟาสไม่นอน พ่อเนจะได้นอน น้ำตาผมนี่ไหล หยุดไม่อยู่ (ตอนนี้เลือกที่จะไม่ขอร้องอะไรใคร เพราะไม่อยากโดนคนเข้าใจผิดและเอาว่าเล่นในเฟส ครั้งนี้ใครที่ช่วยมาด้วยใจ ผมขอบใจมากที่ทักแชทมายังไม่ตอบ เพราะขอเวลาคิดก่อนว่า ถ้าให้เลขบัญชีไป จะมีประเด็นอะไรตามมารึเปล่า ขอบคุณเพื่อนๆที่รักกัน)"


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ "เน วัดดาว" ยังได้โพสต์ขณะที่เกิดเพลิงไหม้ด้วยว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงสอบถามนะครับ รายละเอียดคือ บ้านผมและครอบครัว3หลังติดกันจำนวนที่เสียหายโดยรวมประมาน 10กว่าหลัง ส่วนบ้านผม ก็แตกร้าวทั้งกำแพงชั้น1แต่ยังไม่ถล่ม มีกลุ่มคนที่ มาขโมยของชาวบ้านเข้ามา ปะปน ตู้เซฟใบน้อยๆ ของผมก็หายไร้วี่แวว แต่เด็ก เห็นตัวคนร้าย เชื่อว่า น่าจะต้องไม่ไกลตัว เพราะมันรู้รายละเอียด ว่าอะไรอยู่ตรงไหน อะไรมีค่าไม่มีค่า (จับได้ละน่าดู)”


หลังโพสต์เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้าไปให้กำลังใจ "เน วัดดาว" จำนวนมาก และยังมีผู้แนะนำให้เปิดบัญชีเพื่อรับบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยครั้งนี้ ซึ่งทาง เน วัดดาว ได้ออกมาแสดงความขอบคุณน้ำใจของผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือทุกคน



ข่าวที่เกี่ยวข้อง