รีเซต

เทียบโปรฯสินเชื่อส่วนบุคคล 6 แบงก์ กู้ปิดหนี้ได้เลย

เทียบโปรฯสินเชื่อส่วนบุคคล 6 แบงก์ กู้ปิดหนี้ได้เลย
TNN ช่อง16
22 ตุลาคม 2563 ( 10:52 )
454
เทียบโปรฯสินเชื่อส่วนบุคคล 6 แบงก์ กู้ปิดหนี้ได้เลย

        ในงาน Money Expo 2020 ที่จัดขึ้นวันนี้เป็นวันแรก ภายในงานจะรวบรวมสถาบันการเงินต่างๆ มาแข่งขันกันจัดโปรโมชั่น พิเศษภายในงาน ทั้งโปรฯสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรีไฟแนนซ์ สินเชื่อส่วนบุคคล  โปรโมชั่นออมเงินในส่วนของผลิตภัณฑ์เงินฝาก ฝากประจำ เผื่อเรียก และอื่นๆอีกมากมายให้เราได้เลือก 

       ในส่วนของสินเชื่อส่วนบุคคลภายในงาน มีที่น่าสนใจอยู่  6 สถาบันการเงินด้วยกัน ได้แก่  

        1. ธนาคารออมสิน

        ธนาคารออมสินเองก็ได้นำผลิตภัณฑ์ทางการเงินมาจัดโปรฯพิเศษ อยู่หลายผลิตภัณฑ์ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลในงานที่ทางธฯาคารนำเสนอก็คือ สินเชื่อเสริมพลังฐานราก  วงเงินกู้สูงสุดรายละไม่เกิน 50,000 บาท คิดอัตราดอกเบี้ย 0.35% ต่อเดือน (Flat Rate) ระยะเวลาผ่อนชำระเงินกู้ไม่เกิน 3 ปี  โดยผู้ยื่นกู้ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ปลอดชำระเงินต้นและดอกเบี้ย ไม่ต้องชำระเงินงวดใน 6 เดือนแรก

        2. ธนาคารกสิกรไทย

       สินเชื่อบุคคลที่กสิกรนำเสนอภายในงาน  เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล คิดอัตราดอกเบี้ยต่ำ 0.70% ต่อเดือน   หรือหากต้องการใช้เงินสดก็มี สินเชื่อเงินสดทันใจ อัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 30 วัน  หรือหากกรณีมีรถยนต์ค้ำประกัน ก็สามารถยื่นกู้สินเชื่อรถช่วยได้ อัตราดอกเบี้ย 3.99% 


        3. ธนาคารไทยพาณิชย์

      สินเชื่อรถคือเงิน ผ่อนนาน 84 เดือน  หรือ หากมีความจำเป็นใช้เงินสด ไทยพาณิชย์ก็จะมี สินเชื่อบัตรกดเงินสด Speedy Loan อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 9.99% ต่อปี บัตรกดเงินสด Speedy Cash อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 3 รอบบัญชี

        4. ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)

        ธนาคาร ธ.ก.ส. มีทั้ง สินเชื่อ New Gen Hug บ้านเกิด อัตราดอกเบี้ย 0% ต่อปี นาน 3 เดือนแรก ,สินเชื่อ New Gen Hug บ้านเกิด อัตราดอกเบี้ย 0% ต่อปี นาน 3 เดือนแรก หรือ สินเชื่อพอเพียงเพื่อเลี้ยงชีพ อัตราดอกเบี้ย 0% ต่อปี นาน 3 เดือน  


        5. บมจ.อีซี่บาย (ยูเมะพลัส) 

         สินเชื่อเงินสด อนุมัติปั๊บรับเพิ่ม อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 30 วัน

        6. บ.เจฟินเทค จำกัด

         สินเชื่อส่วนบุคคล อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้น 18% ต่อปี

        อย่างไรก็ตาม สินเชื่อที่นำมาฝากนี้ สามารถสอบถามหรือศึกษาเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ ภายในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 20 Money Expo 2020  ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 25 ต.ค. 2563 อาคารชาเลนเจอร์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

         ภายในงานยังมีกิจกรรมลุ้นรางวัลชิงโชค และของแจกของแถมอีกเพียบ รวมทั้งสัมมนาให้ความรู้แก่ประชาชนและนักลงทุนผู้เข้าชมงาน โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในตลาดเงินและตลาดทุน วันละหลายรอบตลอดการจัดงาน 4 วัน อีกด้วย






เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง