รีเซต

ป่าไม้อินเดียอึ้ง! จับพรานป่าข่มขืน 'เหี้ย' เร่งดำเนินคดีถึงที่สุด

ป่าไม้อินเดียอึ้ง! จับพรานป่าข่มขืน 'เหี้ย' เร่งดำเนินคดีถึงที่สุด
มติชน
15 เมษายน 2565 ( 17:59 )
168
ป่าไม้อินเดียอึ้ง! จับพรานป่าข่มขืน 'เหี้ย' เร่งดำเนินคดีถึงที่สุด

ไทม์ออฟอินเดีย รายงานเมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมาระบุว่า เจ้าหน้าที่ป่าไม้รัฐมหาราษฎระ ที่จับกุมผู้ต้องหา 4 คนในคดีรุกล้ำเขตอนุรักษ์พันธุ์เสือพร้อมอาวุธล่าสัตว์ ต้องถึงกับตกตะลึงเมื่อตรวจโทรศัพท์มือถือพบภาพ 1 ใน 4 ผู้ต้องหา ก่อเหตุข่มขืนตัวเหี้ยหรือ “ตัวเงินตัวทอง” ส่งผลให้ นอกจากจะต้องเผชิญกับข้อหา รุกล้ำพื้นที่ป่าอนุรักษ์แล้ว ยังต้องเจอคดีที่เกี่ยวข้องกับการข่มขืนทารุนกรรมสัตว์ด้วย

 

เจ้าหน้าที่ป่าไม้ระบุว่า คดีดังกล่าวเปลี่ยนทิศทางไปหลังจากโทรศัพท์มือถือที่ตรวจยึดได้พบภาพถ่ายหนึ่งใน 4 ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนตัวเงินตัวทอง ซึ่งจะต้องถูกดำเนินคดีภายใต้กฎหมายคุ้มครองสัตว์ป่าปี 1972 รวมไปถึงกฎหมายว่าด้วยการร่วมเพศอันผิดธรรมชาติ

 

นอกจากรูปภาพร่วมเพศกับตัวเงินตัวทองแล้ว ยังพบภาพการล่าสัตว์หลายชนิดเช่นกระจ่ายป่า, ตัวนิ่ม, กระจง, เม่น และสัตว์อื่นๆอีกหลายชนติด นอกจากนี้ยังตรวจยึดปืนที่ใช้ในการล่าสัตว์ รถจักรยานยนต์ 2 คันและแบตเตอรี่ 1 ลูก

ทั้งนี้รายงานข่าวระบุว่าผู้ต้องหาทั้ง 4 รายถูกควบคุมตัวเอาไว้เป็นเวลา 7 วันก่อนที่ศาลจะอนุญาตให้ประกั

นตัวออกไปในวันที่ 8 เมษายน ขณะที่เจ้าหน้าทีป่าไม้ระบุว่ากำลังต่อสู้เพื่อให้มีการลงโทษในอัตราโทษสูงสุดเนื่องจากพฤติกรรมดังกล่าวเป็นอันตรายกับมนุษยชาติ โดยยกตัวอย่างจุดเริ่มต้นของไวรัสเอชไอวี รวมถึงโรคอีกหลายชนิดก็เริ่มต้นจากการร่วมเพศอย่างผิดธรรมชาติดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง