รีเซต

'เดอะค็อปนราธิวาส'เตรียมขบวนแห่แชมป์พรีเมียร์ครั้งแรกในรอบ 30 ปีรอบเมือง 27 ก.ค.

'เดอะค็อปนราธิวาส'เตรียมขบวนแห่แชมป์พรีเมียร์ครั้งแรกในรอบ 30 ปีรอบเมือง 27 ก.ค.
มติชน
24 กรกฎาคม 2563 ( 11:03 )
52
'เดอะค็อปนราธิวาส'เตรียมขบวนแห่แชมป์พรีเมียร์ครั้งแรกในรอบ 30 ปีรอบเมือง 27 ก.ค.

‘เดอะค็อปนราธิวาส’เตรียมขบวนแห่แชมป์พรีเมียร์ครั้งแรกในรอบ 30 ปีรอบเมืองนราฯในวันจันทร์ที่ 27 ก.ค.นี้ ย้ำเว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัยเคร่งครัด

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ทีมลิเวอร์พูล หรือ ทีมหงส์แดง ได้ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกนั้น หลังรอมานานถึง 30 ปี แฟนบอลนราธิวาสโดยกลุ่มTHE KOP@NARATHIWAT LIVERPOOL FAN CLUB ได้มีการเตรียมจัดงานแห่ฉลองแชมป์ให้กับแฟนบอล โดยแฟนลิเวอร์พูลต่างเตรียมการฉลองแชมป์ฤดูกาล 2019-2020 กันอย่างถ้วนหน้าในวันที่27ก.ค.  เวลา 08.00 น. เริ่มต้นที่บริเวณสวนกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ โดยเชิญชวนแฟนลิเวอร์พูลหรือหงส์แดงที่อยู่พื้นที่ใกล้เคียงมาร่วมขบวนแห่ฉลองแชมป์

โดยกลุ่มTHE KOP@NARATHIWAT LIVERPOOL FAN CLUB แจงว่าสำหรับกำหนดการกิจกรรมจะเริ่มตั้งขบวนรวมตัวตั้งแต่ช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ที่บริเวณสวนกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ จากนั้นก็เคลื่อนขบวนไปตามแห่วนรอบตัวเมืองนราธิวาส ตรงไปยังหาดนราทัศน์ ไปตามเส้นทางมุ่งหน้าไปถึงอุทยานแห่งชาติอ่าวมะนาว และจบขบวนที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองนราธิวาส พร้อมการพบปะสังสรรค์ของเหล่า เดอะค็อป ทั้งหลาย ร่วมการแข่งขันฟุตบอล และร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งการถ่ายรูปในสถานที่สำคัญต่างๆ ของจังหวัดนราธิวาสซึ่งการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ขอให้ทุกคนปฏิบัติตามกฏเว้นระยะห่างทางสังคม( social distancing)  และ สวมหน้ากาก กันอย่างเคร่งครัดอีกด้วย

ขณะที่นายอับดุลนัสเซอร์ หะมิ ประธานกลุ่ม THE KOP@NARATHIWAT LIVERPOOL FAN CLUB เปิดเผยว่า กิจกรรมเพื่อฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปี นอกจากจะเป็นการฉลองแชมป์แล้ว ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดนราธิวาสไปในตัว แม้จะอยู่ในช่วงวิกฤตการณ์โควิด-19 ในการร่วมกิจกรรมก็ยังคงมีมาตรการป้องกันโรคควบคู่กันไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง