รีเซต

หมูชีวา x Ichiran Ramen Japan เสิร์ฟเมนู 'คามาดาเระ ทงคตสึ ราเมง' ต้นตำหรับจากฟุกุโอกะ

หมูชีวา x Ichiran Ramen Japan เสิร์ฟเมนู 'คามาดาเระ ทงคตสึ ราเมง' ต้นตำหรับจากฟุกุโอกะ
TNN ช่อง16
10 พฤศจิกายน 2566 ( 20:45 )
78
หมูชีวา x Ichiran Ramen Japan เสิร์ฟเมนู 'คามาดาเระ ทงคตสึ ราเมง' ต้นตำหรับจากฟุกุโอกะ

บริษัท ซีพีเอฟ โกลบอล ฟู้ด โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CPFGS ในกลุ่ม บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ จับมือกับ Ichiran Ramen ร้าน 'ราเมงข้อสอบ' ต้นฉบับดั้งเดิมจากประเทศญี่ปุ่น มีชื่อเสียงมากกว่า 60 ปี และบริษัท วีทูวี จำกัด เปิดตัวเมนู 'คามาดาเระ ทงคตสึ ราเมง' (Kamadare Tonkotsu Ramen) โดยใช้ 'หมูชีวา' ที่มีโอเมก้า 3 รังสรรค์เป็นหมูชาชู และซุปคามาดาเระ เข้มข้น กลิ่นหอม สูตรพิเศษของอิจิรัน ปรุงรสด้วยเชฟจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีขายเฉพาะสาขาฟุกุโอกะ รับรองความอร่อยตามแบบต้นฉบับขนานแท้ พร้อมเปิดให้ลิ้มลองแล้วที่ร้าน Pop-Up Store ครั้งแรกในประเทศ

นางศุภรา ศรีบูรณ์ ผู้อำนวยการขาย CPFGS กล่าวว่า ความเป็นผู้นำด้านอาหารและการจำหน่ายวัตถุดิบทั้งในไทยและส่งออกต่างประเทศ ด้วยเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจที่กว้างขวาง ทำให้ บริษัทฯ มีโอกาสที่ดีในการจับมือกับร้าน 'อิชิรันราเมง' หรือ ราเมงข้อสอบ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศญี่ปุ่น ที่มาเปิด Pop-Up store ครั้งแรกในไทย ต่อยอดเมนูหมูชาชู โดยนำ 'หมูชีวา' คุณภาพพรีเมียม มาเป็นวัตถุดิบหลัก เพื่อให้คนไทยได้ลิ้มลองอาหารรสชาติดี มีประโยชน์ต่อร่างกาย ด้วยสายพันธุ์คัดพิเศษ เลี้ยงด้วยอาหารธรรมชาติที่เลือกสรรพิเศษ  ได้รับการรับรองมาตรฐานการเลี้ยง NSF จากสหรัฐอเมริกา ที่ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะ 100% ตลอดการเลี้ยงดู เนื้อนุ่ม หอม เหมาะกับการนำมาทำหมูชาชูอย่างมาก จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาสัมผัสอาหารญี่ปุ่นอย่างแท้จริงตามสไตล์อิชิรัน


นายชาญชัย อัศวกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีทูวี จำกัด เปิดเผยว่า ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีของคนไทย ที่จะได้ลิ้มลองอิจิรันราเมง ต้นฉบับราเมงข้อสอบดั้งเดิมจากประเทศญี่ปุ่น ความพิเศษไปกว่านั้น คือ การร่วมมือกับผู้นำด้านธุรกิจอาหารชั้นนำระดับโลกอย่างซีพีเอฟ โดยนำ 'หมูชีวา' ผลิตภัณฑ์พรีเมียม มาทำเป็นหมูชาชู เนื้อนุ่ม ละมุน ในเมนู 'อิจิรัน คามาดาเระ ทงคตสึ ราเมง' ซึ่งเป็นสูตรพิเศษมีจำหน่ายเฉพาะ 2 สาขา ในเมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ตั้งแต่การปรุงน้ำซุปอย่างพิถีพิถัน เส้นราเมงที่ทำสดใหม่ และซอสแดงที่ผ่านการเคี้ยวข้ามวันข้ามคืน มีส่วนผสมของเครื่องเทศมากกว่า 30 ชนิด นอกจากนี้ยังยกเอกลักษณ์ของร้านที่ไม่เหมือนใครมาตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็น การสั่งแบบใบข้อสอบ โต๊ะฉากกั้นแบบห้องทำข้อสอบ รับรองว่าได้สัมผัสบรรยากาศแท้จริง แบบไม่ต้องบินไปญี่ปุ่น

ผลิตภัณฑ์ 'หมูชีวา' ได้รับการรับรองจากงานวิจัยต่างๆ รวมถึงมาตรฐานระดับนานาชาติ การันตีด้วยรางวัล Superior Taste Award 2023 โดยเชฟกว่า 200 คน จาก International Taste Institute รางวัล SET Awards 2021 ในกลุ่ม Business Excellence ด้านนวัตกรรมดีเด่น (Outstanding Innovative Company Awards) โดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับวารสารการเงินธนาคาร และรางวัลชนะเลิศสุดยอดนวัตกรรมระดับโลก จากงาน THAIFEX-Anuga Asia 2020

ใครที่อยากลิ้มลองความดั้งเดิมฉบับอิจิรัน ต้นตำหรับสไตล์ฮากาตะแท้ๆ ไม่ต้องบินไกลถึงประเทศญี่ปุ่น... ร้าน ICHIRAN Ramen Pop-Up Store พร้อมเปิดให้บริการ ณ ชั้น 3 โซนนิปปอน มาร์เก็ต (อิเซตันเก่า) ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 11-26 พฤศจิกายน 2566 เพียง 16 วันเท่านั้น!!



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง