รีเซต

ชาวบ้านปูดข่าว คนขับรถสำนักสงฆ์พาหญิงมานอนด้วย ช็อก ข่มขืนลูกกิ๊กสาวแรมปี พากันแจ้งความแล้ว

ชาวบ้านปูดข่าว คนขับรถสำนักสงฆ์พาหญิงมานอนด้วย ช็อก ข่มขืนลูกกิ๊กสาวแรมปี พากันแจ้งความแล้ว
มติชน
21 กุมภาพันธ์ 2564 ( 23:50 )
245
ชาวบ้านปูดข่าว คนขับรถสำนักสงฆ์พาหญิงมานอนด้วย ช็อก ข่มขืนลูกกิ๊กสาวแรมปี พากันแจ้งความแล้ว

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่สำนักสงฆ์คลองแคว ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช นายสมนึก ศรีศักดิ์ สารวัตรกำนัน ต.พรหมโลก พร้อมด้วยนายไกรสร สมสังฆ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 และผู้สื่อข่าว เข้าตรวจสอบภายในห้องพักที่อยู่ภายในบริเวณสำนักสงฆ์คลองแคว หลังได้รับเรื่องร้องเรียนว่าคนขับรถประจำตัวของเจ้าสำนักสงฆ์แห่งนี้พาผู้หญิงมาร่วมหลับนอนด้วย

จากการตรวจสอบพบ นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ชาว อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช พร้อม ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นลูกสาว อยู่ภายในห้องพักดังกล่าว ซึ่งนางเอให้การสารภาพว่าได้คบหาและมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับ นายไสว กองโล่ อายุประมาณ 68 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถประจำตัวของเจ้าสำนักสงฆ์คลองแคว มานานกว่า 10 ปีแล้ว

นางเอระบุว่า แต่มาระยะหลัง นายไสวได้บังคับขืนใจลูกสาวของตนเองด้วย ซึ่งตนเองได้ขอร้องให้หยุด แต่นายไสวไม่ยอมรับฟัง และยังคงบังคับข่มขืนลูกสาวของตนเองเรื่อยมามานานแรมปี กระทั่งมาถูกจับได้ในที่สุด

ต่อมา นายสมนึก สารวัตรกำนัน ต.พรหมโลก พร้อมด้วยผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 และผู้สื่อข่าว นำสองแม่-ลูกเข้าพบพนักงานสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรพรหมคีรี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับนายไสว

นายสมนึก เปิดเผยว่า นายไสวเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมาได้ไม่นาน และมีภรรยาอยู่แล้ว แต่ภรรยานอนป่วยติดเตียงอยู่ที่บ้าน ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสำนักสงฆ์นัก แต่ตัวเองมาพักอาศัยอยู่ในสำนักสงฆ์ ทั้งนี้ ได้รับเรื่องร้องเรียนที่นายไสวพาแฟนใหม่และลูกสาวของแฟนมาร่วมหลับนอนกันภายในสำนักสงฆ์แห่งนี้ จากชาวบ้านมาหลายครั้งแล้ว จึงได้ว่ากล่าวตักเตือนนายไสวมาตลอด แต่นายไสวไม่ยอมเชื่อฟัง

นายสมนึกกล่าวว่า กระทั่งล่าสุดวันนี้มีชาวบ้านพบเห็นอีกและแจ้งให้ทราบ จึงเข้าตรวจสอบพบว่ามีหญิงสาวทั้งสองมาอยู่ในห้องพักดังกล่าวจริง จึงเข้าพูดคุยกับสองแม่ลูกจนทั้งคู่ยินยอมพูดความจริงว่านายไสวได้ข่มขืน ด.ญ.บี อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของนางเอ ซึ่งเป็นแฟนของตนเองมานหลายเดือนจริง และพร้อมที่จะเข้าให้การกับตำรวจเพื่อเอาผิดนายไสว จึงเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.วีรพงศ์ ขุนรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พรหมคีรี เพื่อดำเนินคดีนายไสว

ขณะที่ ร.ต.อ.วีรพงศ์ ขุนรัตน์ ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว บอกเพียงยังไม่ตั้งข้อหาใดๆ แก่นายไสว โดยให้นำผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อนำมาเป็นหลักฐานประกอบการดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง