รีเซต

แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ นักศึกษาปวส. ถูกรถบรรทุกชนดับ ห่างจากบ้านไม่กี่ร้อยเมตร

แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ นักศึกษาปวส. ถูกรถบรรทุกชนดับ ห่างจากบ้านไม่กี่ร้อยเมตร
มติชน
22 พฤศจิกายน 2564 ( 09:23 )
95
แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ นักศึกษาปวส. ถูกรถบรรทุกชนดับ ห่างจากบ้านไม่กี่ร้อยเมตร

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งอุบัติเหตุ มีผู้เสียชีวิต บนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 340 เส้นชัยนาท-สุพรรณบุรี บริเวณ ม.3 ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท และแพทย์เวร รพ.ชัยนาทนเรนทร

 

ที่เกิดเหตุพบศพนายปิยะชาติ ประเสริฐปั้น อายุ 20 ปี นอนอยู่กลางถนน ท่ามกลางพ่อแม่ และญาติๆ ที่มากอดศพ และร้องไห้กันระงม เป็นภาพที่น่าเศร้าจากการสูญเสียคนที่รักไป ห่างกัน 30 เมตร พบรถเวสป้า สีเทา ทะเบียน1กจ-4990 ชัยนาท พลิกคว่ำ รถยังติดอยู่ ด้านข้างพบรอยถูกชนยุบ จากการชันสูตรเบื้องต้น มีรอยแผลตามร่างกายหลายแห่ง ทั้งแขน ขา ส่วนที่คางใกล้กับคอ พบรอยเจาะเป็นลอยลึก จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.สวรรค์ประชารักษ์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ผู้ตายเป็นนักศึกษา ปวส. ที่ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการลพบุรี ไปเที่ยวหาเพื่อน และกำลังจะกลับบ้าน ที่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่กี่ร้อยเมตร ส่วนรถที่ชนน่าจะเป็นรถบรรทุก ไม่แน่ใจว่าเป็นรถขนไม้หรือข้าวเปลือก เพราะมีเศษ ไม้และเศษข้าวเปลือก ตกอยู่ที่บริเวณที่เกิดเหตุ คาดว่ารถบรรทุกน่าจะเฉี่ยวชนกับรถของผู้ตาย แล้วเหยียบซ้ำจนเสียชีวิตคาที่ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียงอีกครั้งเพื่อความชัดเจน และดำเนินคดีกับรถที่ชนแล้วหนีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง