รีเซต

หนักกว่าเดิม...แองเจลินา โจลี พร้อมแฉหลักฐาน แบรด พิตต์ มีพฤติกรรมกระทำรุนแรงภายในครอบครัว!!!

หนักกว่าเดิม...แองเจลินา โจลี พร้อมแฉหลักฐาน แบรด พิตต์ มีพฤติกรรมกระทำรุนแรงภายในครอบครัว!!!
มติชน
18 มีนาคม 2564 ( 12:41 )
738
หนักกว่าเดิม...แองเจลินา โจลี พร้อมแฉหลักฐาน แบรด พิตต์ มีพฤติกรรมกระทำรุนแรงภายในครอบครัว!!!

เว็บยาฮู รายงานว่า คดีหย่าระหว่าง แองเจลินา โจลี และ แบรด พิตต์ คู่พระนางฮอลลีวู้ดที่คดีความยังไม่สิ้นสุด ส่อแววร้อนระอุขึ้นมาอีกระลอก เมื่อนิตยสารอัส วีกลี อ้างได้รับเอกสารทางศาลที่ระบุว่า โจลี นางเอกดังวัย 45 อ้างว่ามีหลักฐานที่พร้อมจะสนับสนุนข้อกล่าวหาที่เธอกล่าวหา แบรด พิตต์ พระเอกดังวัย 57 ว่ามีพฤติกรรมกระทำความรุนแรงภายในครอบครัว อีกทั้งโจลียังกล่าวว่า พร้อมจะยื่นหลักฐานในการพิจารณาคดีหย่าร้างของเธอกับพิตต์ที่กำลังจะมาถึง

 

ข่าวระบุว่า ในหมายฟ้องที่ยื่นต่อศาลเมื่อวันที่ 12 มีนาคม ระบุโจลียินดีที่จะให้การเป็นพยานเกี่ยวกับข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิด ทำร้ายที่เธอและลูกๆอีก 6 คนของพิตต์ได้ให้ปากคำไว้ โดยลูกทั้ง 6 ได้แก่ แมดด็อกซ์ วัย 19,แพ็กซ์ เทียน วัย 17, ซาฮารา วัย 16 ,ไชโลห์ วัย 14 และ น็อกซ์ กับ วิเวียน ลูกแฝดวัย 12
อย่างไรก็ตาม ในหมายฟ้องไม่ได้ระบุรายละเอียดเรื่องการกระทำรุนแรงดังกล่าวว่ามีลักษณะการกระทำเช่นไร แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดพิตต์ ปฎิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด และว่าเป็นเพียงความพยายามอีกยกของโจลีที่พยายามทำให้พิตต์เจ็บปวด

 

“ในช่วง 4 ปีครึ่งที่ผ่านมา โจลีอ้างข้อกล่าวหามากมายซึ่งได้รับการตรวจสอบแล้ว และไม่ได้รับการพิสูจน์ยืนยันว่าเป็นความจริง ลูกๆต่างถูกแองเจลินาใช้เป็นเครื่องมือเพื่อทำร้ายแบรดทั้งก่อนหน้านี้ และครั้งนี้ยิ่งชัดกว่าเดิม การที่เอกสารทางศาลมีการรั่วไหลออกมา เป็นฝีมือของชุดทนายความชุดที่ 4 หรือ 5 ของเธอเพื่อต้องการทำร้ายแบรด ” แหล่งข่าวใกล้ชิดพิตต์ กล่าว

 

โจลีและพิตต์ ออกเดทกันหลังจากร่วมงานกันใน Mr. and Mrs. Smith เมื่อปี 2547 จากนั้นแต่งงานกันเมื่อปี 2557 และแยกทางกันหลังจากนั้น 2 ปีต่อมา โดยอ้างสาเหตุ “ความแตกต่างที่ไม่สามารถปรับเข้าหากันได้ “แต่คดีหย่าของทั้งสองยังไม่สิ้นสุด ขณะที่ทั้งคู่ยังติดล็อกเกี่ยวกับการต่อสู้เรื่องสิทธิเลี้ยงดูลูก แล้วยังข้อกล่าวหาเรื่องการทำร้ายร่างกายลูก

 

อนึ่งก่อนหน้านี้เมื่อปี 2560 พิตต์ เคยให้สัมภาษณ์นิตยสารจีคิวเกี่ยวกับการสอบปากคำว่า “ตอนนี้ผมถูกดันจนหลังติดกำแพง และถูกมัดติดกับระบบเมื่อมีการแจ้งต่อหน่วยงานเกี่ยวกับเด็ก และเหมือนที่คุณรู้แหละว่า เราทั้งสองสามารถช่วยกันหาทางออก และเรากำลังทำอย่างดีที่สุด ผมเคยได้ยินทนายคนหนึ่งพูดว่า ไม่มีใครชนะในศาล มันมีเพียงแค่ว่าใครจะเจ็บปวดมากกว่ากัน และดูเหมือนว่า มันจะเป็นความจริง คุณใช้เวลา 1 ปีเพียงเพื่อจะหาข้อสนับสนุนสิ่งที่คุณต้องการ และว่าทำไมคุณจึงถูก และทำไมพวกเขาเหล่านั้นจึงเป็นฝ่ายผิด และมันก็เป็นแค่การลงทุนเพื่อสร้างความเกลียดชัง ซึ่งผมขอปฎิเสธ และโชคดีที่คู่ของผมก็เห็นด้วยกับเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องน่าตกใจมากสำหรับเด็กๆ ที่จู่ๆครอบครัวของพวกเขาก็แตกสลาย “

ข่าวที่เกี่ยวข้อง