รีเซต

“เสรีพิสุทธิ์”รุกหนักลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครสส.ลำปางเขต 4 มั่นใจชนะการเลือกตั้ง

“เสรีพิสุทธิ์”รุกหนักลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครสส.ลำปางเขต 4 มั่นใจชนะการเลือกตั้ง
77ข่าวเด็ด
2 มิถุนายน 2563 ( 04:56 )
122
“เสรีพิสุทธิ์”รุกหนักลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครสส.ลำปางเขต 4 มั่นใจชนะการเลือกตั้ง

 

เมื่อช่วงเช้าที่ 2 มิ.ย.2563 ตลาดสดสมบูรณ์ อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรค“พรรคเสรีรวมไทย”พร้อมคณะลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ ผู้สมัครสส.ในการเลือกตั้งซ่อม เขต4 จังหวัดลำปาง โดยพบปะและแนะนำตัวผู้สมัครกับพี่น้องประชาชนพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดให้สนับสนุนพรรคเสรีรวมไทยในพื้นที่ลำปางเขต4


พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรค“พรรคเสรีรวมไทย”ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า ผมมั่นใจตั้งแต่ส่งร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ ลงสมัครสส.ตั้งแต่ครั้งที่แล้วถึงแม้เราจะไม่ชนะการเลือกตั้งก็ตาม การเลือกตั้งครั้งนี้ที่มั่นใจเพราะว่าพรรคเพื่อไทยไม่ส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ พรรคก้าวหน้า(อนาคตใหม่)ก็ลงไม่ได้ลง เพราะฉะนั้นเราเป็นพรรคฝ่ายค้านพรรคเดียวในการลงสู้ศึกเลือกตั้งในครั้งนี้

 

 

ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการต่อสู้ระหว่างประชาธิปไตยกับเผด็จการเชื่อว่าพี่น้องลำปางเชต4 รักประชาธิปไตยเพราะว่าประชาธิปไตยสามารถพูดได้โต้ตอบได้ตรวจสอบได้โปร่งใสไม่เหมือนเผด็จการ ดังนั้นขอร้องพี่น้องประชาชนชาวลำปางเขต4 ที่เคยเลือกพรรคที่มาจากฝ่ายประชาธิปไตยไม่ควรเปลี่ยนใจให้เลือกพรรคเสรีรวมไทยเพราะเราเป็นตัวแทนฝ่ายประชาธิปไตยเท่านั้นและมั่นใจในการเลือกตั้งพื้นที่ลำปางเขต 4 ในครั้งนี้ จากนั้นคณะเดินหาเสียงในชุมชน 2ข้างทางบริเวณตลาดก่อนจะเดินทางไปที่วัดพระธาตุลำปางหลวงเพื่อกราบไห้สักการะองค์พระธาตุ

 

 

จากนั้นช่วงบ่ายจะลงพื้นที่หาเสียง ที่บ้านทุ่งงาม ต.ท่งงาม อ.เสริมงาม จ.ลำปาง ซึ่งคณะยังคงอยู่ในพื้นที่เขต4 เพื่อช่วยผู้สมัครสส.ลำปางเขต4 จนถึงวันที่ 4 มิถุนายน2563

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง