รีเซต

จับพ่ออินเดียฆ่าลูกสาว เดิน “หิ้วหัว” ไปสน. รับทำจริง-ไม่ปลื้มคบแฟน (คลิป)

จับพ่ออินเดียฆ่าลูกสาว เดิน “หิ้วหัว” ไปสน. รับทำจริง-ไม่ปลื้มคบแฟน (คลิป)
ข่าวสด
5 มีนาคม 2564 ( 08:20 )
346
จับพ่ออินเดียฆ่าลูกสาว เดิน “หิ้วหัว” ไปสน. รับทำจริง-ไม่ปลื้มคบแฟน (คลิป)

จับพ่ออินเดียฆ่าลูกสาว - วันที่ 5 มี.ค. เดลีเมล์ รายงานเหตุสยองขวัญและตอกย้ำปัญหาการฆ่ารักษาเกียรติใน ประเทศอินเดีย เมื่อ นายสารเวศ กุมาร ก่อเหตุ ฆ่าตัดศีรษะ ลูกสาวแท้ๆ วัย 17 ปี เพียงเพราะไม่ชอบแฟนหนุ่มที่ลูกสาวคบหา

 

รายงานระบุว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในหมู่บ้านปันเทตารา รัฐอุตตรประเทศ เมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา จากคลิปวิดีโอที่ชาวบ้านบันทึกไว้ได้เผยให้เห็นนายกุมารเดินถือศีรษะโชกเลือกของลูกสาวไปตามถนนที่มุ่งหน้าไปยังสถานีตำรวจ ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ซึ่งได้รับแจ้งจากชาวบ้านและรุดมายังจุดที่พบนายกุมาร ก่อนสอบถามชื่อ รวมถึงถามเกี่ยวกับศีรษะที่ถูกตัดว่าเป็นของใคร

 

+++ ดูคลิปวิดีโอกดที่นี่ +++

 

นายกุมารก็ตอบด้วยน้ำเสียงปกติว่าตนชื่อสารเวศ กุมาร ส่วนหัวที่ตัดคือลูกสาววัย 17 ปี “ผมทำเอง ไม่มีใครคนอื่น ผมปิดประตูลงกลอนและทำมัน ร่างของเธอยังอยู่ในห้อง” นายกุมารกล่าว และว่าสาเหตุที่ฆ่าลูกสาวเพราะตนไม่มีความสุขกับความสัมพันธ์ของลูกสาวและแฟนหนุ่ม ที่จริงตนตั้งใจจะฆ่าแฟนของลูกสาวด้วย แต่หาตัวไม่เจอ

 

หลังให้การในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ก็จับกุมนายกุมารและนำตัวไปคุมขังรอดำเนินคดี นอกจากนี้ตำรวจยังนำกำลังบุกค้นบ้านของนายกุมาร และพบศพหญิงสาวผู้เคราะห์ร้าย จึงเร่งส่งไปชันสูตรศพ พร้อมทั้งจับกุมภรรยาของนายกุมาร แม่ของเด็กสาว ไปสอบปากคำด้วย

 

ทั้งนี้ รัฐอุตตรประเทศเป็นรัฐที่มีรายงานคดีอาชญากรรมต่อผู้หญิงมากที่สุดในประเทศเมื่อปี 2562 ซ้ำร้ายยังเป็นรัฐที่มีคดีอาชญารรมต่อเด็กและเยาวชนสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของอินเดียที่ 7,444 คดีในปีเดียวกัน รองลงมาคือรัฐมัธยประเทศมี 6,503 คดี และรัฐมหาราษฏระ 6,402 คดี

 

A father-of-four decapitated his 17-year-old daughter and carried her head through the streets because he did not approve of her boyfriend. Residents spotted Sarvesh Kumar walking with the head in the Indian village of Pandetara, Uttar Pradesh yesterday. He was on his way to a police station after cutting off his daughter's head as part of an honour killing.
Footage shows one man searching the father as he checks his clothing. DailyMail

Police officers ask the man his name, where the head is from and whose head it was. Kumar admitted to beheading his daughter with a sharp object as he was unhappy with the relationship she was in, NDTV reports. 'I did it. There was no one else. I closed the latch and did it. The body is in the room', he said. He also claimed that he would have killed her lover too had he been able to find him. /News Panda/Jam Press/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง